ERINAH'S P.O.V.
Nakanganga lahat ng nanunuod lalo na yung babae nang wala pang 1 minuto ay napatumba ko agad yung sampung sundalo...hindi sila makapaniwalang nakatingin sakin lalo na nung binibigay na sa akin yung pusang stufftoy...ppfftt!Masasabi kong iba talaga ang nagagawa ng pursigido...lahat posible.
Napailing nalang ako nang makita kong pinaghahampas nung babae yung boyfriend nya...Tch if I were him?Matagal na siguro akong nakipaghiwalay sa babaeng yun.
Nakangiti akong humarap kay Stanley saka itinabi sa mukha nya yung pusang stufftoy...
"M-Mas lalo na kayong magkamukha sa malapitan pfftt..."natatawang sabi ko pero nakapoker face lang sya kaya mas lalong naging kamukha nya yung pusa.
"I told you,kukunin ko 'to para sayo.Oh!"abot ko nun sa kanya pero pilit nyang tinatanggihan.
"Tss...Bakit ba ang kulit mo?Ayoko nga nyan."naiirita kunwaring sabi nya.
"Muntik na akong sugurin ng babae na yun kanina tapos tatanggihan mo lang 'to??"nagtatampong sabi ko kunwari.
"Hindi ka naman nya sinugod diba?Bakit ba kasi mapilit ka?"
Tch!Ayaw nya ba talaga??Eh kung masipa ko kaya sya dyan---Oppsss...Hindi ko na nga pala magagawa yun sa kanya ngayon...cause you know hehehe...Pasalamat sya!
"Fine!Kung ayaw mo edi ibigay mo nalang kay Bansot---este Stacey hehehe..."kung gusto kong maging ehem---Future girlfriend ni Stanley...Yiiieeeee....kailangan ko munang makasundo yung bansot nyang kapatid..at medyo mahihirapan ako doon.
BINABASA MO ANG
Miss Troublemaker [COMPLETED]
Novela Juvenil"I don't do anything in order to cause trouble. It just so happens that what I do naturally causes trouble." - Erinah Lorraine Chunsean