ERINAH'S P.O.V.
Yung Teddy Bear...Pamilyar talaga yun sakin...Saan ko nga ba nakita yun?
"Nakikinig ka ba?"napatingin ako kay Stanley ng magsalita sya.
"Y-Yang Teddy Bear na yan..."turo ko doon sa teddy bear at hindi ko alam kung bakit sya biglang nataranta."Saan mo yan nakuha?"tanong ko tapos napatitig sya sakin.
"Bakit?"tanong ko.
Naiilang na kasi ako sa titig nya habang hawak nya yung teddy bear.
Nagulat ako nang bigla nyang iabot yun sakin.
Teka...Sakin???
"A-Ano 'to?"tanong ko pa kaya naman napapoker face na naman sya.
"Teddybear."
-___-
"I mean bakit mo binibigay yan sakin?"
"Yan yung regalo ko sayo...doon sa pageant."
O__O
Waaaaahhh!!!
Talaga????!!!!
Kinuha ko agad yung teddy bear saka yun niyakap...Tinignan ko yung mukha nung bear...Heart yung ilong hihihi...
Heart yung ilong???
"H-How did you know???"gulat na tanong ko.
Oo!Naalala ko na!Yun yung Teddy Bear doon sa Tom's World!
Yung gustong gusto kong teddy bear pero ticket ang kailangan ipampalit!!!
Omygod!I can't explain how happy I am right now!
Paano nya nalaman na gusto ko ang teddy bear na yun?!
"I saw you staring at that bear..."napangiti ako.
Sobrang saya ko talaga!Natouch ako sa regalo nya.
I didn't expect na worth it ang ilang linggong paghihintay ko sa regalo ko.
"Thank you."nakangiting sabi ko.
Hindi ko sure kung tama ba yung nakita ko...ngumiti din si Stanley?
"Dapat lang,You don't know kung ilang araw akong naglaro doon sa Tom's World makaipon lang ng ganyang karaming ticket."
Oo nga, 4,500 yun...Masyadong madami,kaya nga sumuko ako agad nung nalaman kong ganun kadami ang ticket na kailangan para makuha yung teddy bear.
"Kasama mo ba sila Hillary at Kyle doon?"tanong ko
"Sinabi nila sayo??"gulat na tanong nya
"Nope,halata lang kasi lagi kayong nagmamadaling tatlo tuwing uwian,Saka nakita ko si Hillary at Kyle doon sa mall kahapon,naisip kung baka kasama ka rin nila kasi nakita ko rin yung motor mo doon."
"Nagpatulong ako sa kanila but they didn't know kung saan ko gagamitin yung mga ticket na naipon namin."
"T-Talaga??...Basta thank you talaga!Best gift ever to!"sabi ko saka napayakap sa kanya.
O__O
Agad din akong napabitiw ng marealize ko kung ano yung ginawa ko.
"S-Sorry!Sobrang saya ko lang..."
Napailing nalang sya habang ako naman yung teddy bear nalang yung niyakap ko.
Ang cute!! *O*
***
BINABASA MO ANG
Miss Troublemaker [COMPLETED]
Teen Fiction"I don't do anything in order to cause trouble. It just so happens that what I do naturally causes trouble." - Erinah Lorraine Chunsean