STANLEY'S P.O.V.
*Before Nethelle's Party
I can't believe na nakalimutan agad ni Erinah yung nangyari kahapon.
I help her pero parang wala nalang sakanya yun ngayon.
Tss...Hindi pa ba ako nasanay? She's always like that.
Pero bakit ba patuloy syang tinatarget ni Black??May atraso ba talaga sya sa lalaking yun??
"Nga pala Guys!Pinabibigay ng pinakamaganda kong pinsan."
Nawala ang mga iniisip ko nang may iabot sakin si Kyle.
So it's on Saturday?
Nethelle's Birthday...and at the same time the Engagement Party.
I thought I already talked to Tita Blazie about this but still,she continue this annoying plan!
Nang makauwi kami agad akong nagbihis para puntahan si Tita Blazie.I guess I need to talk to her about this again...
"It's on Saturday Bro...What's your plan now?You know that they still continue it right?"salubong sakin ni Kyle habang pababa ako nang hagdan.
He knows everything...Specially about this thing.
"I need to talk to Tita Blazie first,I don't let her interfere with my life."
He just nod saka na ako sumakay sa motor ko para pumunta kila Tita Blazie.
As usual ayaw parin ako papasukin ng mga guards kaya kinailangan pa nila matikman ang kamao ko.
"So...What's my nephew doing in my house?"sarcastic na tanong nya agad pagpasok ko.
'My house?' Hiyang hiya naman ako sa kanya -__-
"I already told you not to interfered in my life!But still you have the guts na itulad ako sa anak mo!"
*slap*
Damn it!
Ako pa talaga ang nasampal ngayon?
"How dare you talk to me like that?I'm still your aunt!"galit na sabi nito.
She's still my aunt?That's Bullsh*t!
"I'm just doing this for you!Para sa companya!You know what will happen if you not sacrifice Stanley...Babagsak ang kompanya at alam mong ang mga Kim lang ang makakasalba satin right?"
BINABASA MO ANG
Miss Troublemaker [COMPLETED]
Ficção Adolescente"I don't do anything in order to cause trouble. It just so happens that what I do naturally causes trouble." - Erinah Lorraine Chunsean