ERINAH'S P.O.V.
"Is she okay?"rinig kong tanong ni Blaze pagpasok ko sa loob.
"Don't worry,she's definitely fine,masyado lang syang natakot kanina."rinig kong sagot ni Nurse Anna.
"I see..may phobia kasi sya sa mga palaka."
"Good thing hindi sya inatake ng hika,dahil kung nagkataon kailangan syang dalhin sa hospital."
>>>0<<<
"Mabuti naman."nakahinga ako nang maluwag.
Bwisit kasi na Yabang na yun!Sabihin ba daw na pwede syang mamatay dahil sa ginawa ko.Lagot talaga sakin yun mamaya.
"Erinah?Anong ginagawa mo dito?"
O___O
Ngayon ko lang narealize na napalakas pala ang pagkakasabi ko non.Aish..
"Ahh..ehhh...hahaha.."
Mag-isip ka nang dahilan!
"Ahh...Masakit kasi yung ano...yung ulo ko tama!Masakit yung ulo ko hehehe..."
Lumapit sya sakin saka nya kinapa yung noo ko.
Waaahhh!!!Ano ba naman 'tong puso ko!!Sobrang bilis na naman ng tibok.
"Medyo mainit ka nga...Dito magpahinga ka."inalalayan ako ni Blaze paupo doon sa isang kama sa tabi ng kay Monique.
"Kukuha lang ako nang gamot."tumango lang ako kay Nurse Anna saka sya lumabas ng kwarto.
"Ayos ka lang?"napatingin ako kay Blaze ng bigla itong nagsalita.
"Huh?Ahh..Oo..hehehe..."
Ano ba yan nauutal ako >,<
Hinawakan ni Blaze yung braso.Hala anong ginagawa nya?
Waahhh..Para akong kinukuryente sa hawak nya!
"Kumain ka nga,sobrang payat mo na oh!"
Waaahhh!!Akala ko kung ano na!
"Ah..Kumakain naman ako eh ...hehehe,Sexy lang talaga ako."
Ayos ng conversation namin eh no....pagkatapos ng isang buwan na hindi pag-uusap,eto lang yung topic namin.
"Ano nga palang nangyari kay Monique?"tanong ko saka ko pa tinuro si Monique na ngayon ay mahimbing na natutulog. -__-
Sige Erinah magkunwari kang walang alam,samantalang ikaw naman ang may pakana nyan >;)
"Nahimatay sya sa sobrang takot,may naglagay kasi ng palaka sa locker nya,sobrang takot sya sa mga yon."
"I see.."tango tango pa ako kunwari."So okay na ba sya?"
"Hmm..Kailan nya lang magpahinga."
Mabuti naman talaga at okay lang sya...Kung hindi ewan ko nalang =___=
"Ano nga palang ginagawa mo doon kanina?"
So nakita nya nga ako?Ang akala ko kasi hindi nya ako napansin kasi diba ni hindi nya manlang ako hinintuan nung dumaan sya sa harap ko.
At siguro naman naalala nyang naitulak nya ako eh no -__-
"Papunta kasi ako dito sa clinic kaya lang may narinig akong sumigaw kaya yun sumilip ako."
Tumango tango lang sya saka na tumayo para kumutan si Monique.
Arrgghh!!Kainis bat kailangan nya pa yung gawin sa babae na yan!
BINABASA MO ANG
Miss Troublemaker [COMPLETED]
Teen Fiction"I don't do anything in order to cause trouble. It just so happens that what I do naturally causes trouble." - Erinah Lorraine Chunsean