ERINAH'S P.O.V.
YUM! YUM! YUM!
Ang sarap nang luto ni Yabang grabe!
Infairness hindi ko inaasahan na marunong pala talaga sya magluto!
Akala ko kasi niloloko lang ako ni Kyle...
"Para kang patay gutom..Pfft.." si Yabang habang nagpipigil ng tawa -___-
Sinamaan ko lang sya ng tingin.
Sige lang!Hahayaan ko munang lait laitin mo ako ngayon dahil masarap naman ang luto mo.
Tch!May kapalit naman!
At yun ay pagiging 'slave' ko for 1 week??
Duh!As if naman na magpapaalipin talaga ako sa kanya -____-
I was born with golden spoon in my mouth so why the hell I ended up being just his 'slave'?
"Wala kang pake!At pwede ba umalis ka sa harap ko!Nakakawalang gana yang mukha mo."
"Tss..Sa gwapo kong to?"
Umarte akong parang nasusuka dahil sa sinabi nya pero tumawa lang sya.Tch!Abnormal talaga.
"Hugasan mo yang plato pagkatapos mo at oo nga pala..
Dyan ka sa may sala matutulog."
"What??!Sa sala nyo lang ako papatulugin??Wala manlang ba kayong guest room dito??"
Gooooddd!!I can't believe this!
"Wala,kaya kung ayaw mo dyan sa sala libreng libre ka matulog sa labas."
The hell!!Ang sama nya talaga!!!Hindi manlang maging gentleman kahit minsan.
Pagkatapos ko kumain binasura ko yung plato,Duh!Hindi ako marunong maghugas ng plato so it's better kung itapon nalang.
"Oh unan mo.Dyan ka sa sofa matulog"
What???Sa sofa??
"Seryoso ka?Dito mo talaga ako papatulugin sa sofa?"
"Bakit?Gusto mo ba tumabi sakin sa kama ko?Sabihin mo lang."
"Yuckk..Kilabutan ka nga sa pinagsasabi mo!"
Nakakainis talaga ang Yabang na'to!Grrr...
"Oh magpalit ka muna ng damit.Hindi ka naman siguro matutulog ng naka uniform diba?"
BINABASA MO ANG
Miss Troublemaker [COMPLETED]
Teen Fiction"I don't do anything in order to cause trouble. It just so happens that what I do naturally causes trouble." - Erinah Lorraine Chunsean