Chapter 71

1.7K 49 8
                                    

ERINAH'S P.O.V.


"Parang ang lalim naman masyado nang iniisip mo?" napatingin ako kay Stanley nang magsalita sya sa tabi ko.Nandito kami ngayon sa rooftop at naglulunch.

"Si Joshin kasi eh,Bakit kailangan nya magsinungaling sakin??I mean bakit hindi nya sinabi na asawa nya pala si Xahanna,diba?" kunot noong tanong ko pero tinawanan nya lang ako kaya naman taka ko syang tinignan.

Actually kanina payan...simula nang malaman nyang mag-asawa pala si Joshin at Xahanna naging good mood na sya...

Laging nakangiti eh...

"Masyado mong iniistress yang sarili mo...Don't think about him...Andito naman ako eh,ako nalang isipin mo." sabi nya saka nahiga sa lap ko.

Gulat akong napatingin sa kanya pero nakapikit lang sya.

Nasisilawan nang araw yung mukha nya kaya naman medyo yumuko ako para harangan yun.

Napalunok tuloy ako dahil sobrang lapit na nang mukha ko sa kanya...

Waaahh!

Nagulat ako nang bigla syang dumilat saka ako nginitian.



~*TUG*DUG*TUG*DUG*~



Biglang bumilis ang tibok nang puso ko...

Waaahh!Kinikilig na naman ako!

Paano kasi ngumuso sya saka nilapit yung mukha nya sakin.

>///<

Agad kong nilagay yung kamay ko sa nguso nya!

Kasi naman eh!Waahh!

"Ppfft....Napakakissable nitong lips ko,tinanggihan mo lang?" natatawang tingin nya sakin kaya naman iniwas ko yung tingin ko.

"K-Kasi naman eh!!Sumeryoso ka nga!" kunwaring inis na saway ko sa kanya pero hindi parin nawawala yung ngiti nya.

"Tss...I'm just joking." pikit nya ulit kaya naman pinitik ko yung noo nya.

"Bakit hindi naman ako natawa?" tanong ko habang hawak nya yung noo nyang pinitik ko.

"Hmm...Kasi kinilig ka." sabi nya saka ulit pinikit yung mata nya.

Muntik na syang madapa nung bigla akong tumayo.

"Sh*t!Why did you do that??" gulat na tanong nya pero tinalikuran ko lang sya.

"Ask yourself." gaya ko nang linya nya.Taka akong napatingin nang tumawa sya.

Waahhh!!

Parang baliw si Stanley ngayon!

Bigla bigla nalang tumatawa wala namang nakakatawa -_-

"Kinilig ka lang talaga!Aminin mo na kasi." tusok nya pa sa pisngi ko kaya sinamaan ko nalang sya nang tingin.

Totoo naman kasi...Waaah!

"Wag mo nga iniiba yung usapan!Naiinis na nga ako kay Joshin eh." cross arm ko sa harap nya kaya sumeryoso na sya.

"Is really that big deal to you???Ano naman kung may asawa na sya?....Maganda nga yun para hindi ka na nya makukuha sakin." bulong nya nung dulo pero hindi ko naman maintindihan.Bakit ba ang hilig bumulong bulong nang lalaking 'to?

Miss Troublemaker [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon