Chapter 62

1.4K 43 1
                                    

ERINAH'S P.O.V.

It's Saturday...It means this is the day na pupunta sila Haie at Stanley sa Amusement Park!

Sa totoo lang buong linggo akong hindi mapakali...I thought hindi sila okay ni Haie dahil sa past ng mga magulang nila...but what's happening now??Bat parang bigla nalang silang nagkaayos??Paano sila nagkaayos??At higit sa lahat paano napapayag ni Haie si Stanley na samahan sya sa Amusement Park??!!

Paano??!! ~T_T~

What if magkamabutihan sila ulit??What if mapagdesisyunan nilang kalimutan na ang past at magsimula ulit??Waaaahh!!

Hindi ko alam ang gagawin ko pagnangyari yun!

So it's better na kumilos na ako...I need to make some moves!I can do it!

Nandito ako ngayon sa labas ng building kung saan kami nakatira ni Haie.Kanina pa akong 4:00 na nandito at hinihintay syang lumabas.

Syempre nakatago ako at nagdisguise narin ako para hindi nila ako makilala...Your right!I'll going to follow them.

Hindi naman ako tutunganga lang dito pagkatapos ng narinig ko no!I should do something!

Napaismid ako ng lumabas na si Haie...

Tch!Bakit kailangan nyang mag ayos ng husto?? -__-

Ano bang pupuntahan nya??Party??Atsaka nakaskirt pa talaga sya ha...Ano kayang sasakyan nyang rides nyan??Carousel??Tch!Boring!

Pag alis nang kotse nya ay agad ko yung pinasundan kay Manong Driver...NagTaxi lang ako,wala akong sariling kotse like her...Poor me.

Pagdating namin sa Amusement Park...Parang hindi ko na maalis ang paningin ko doon...Muntik na ngang mawala si Haie sa paningin ko dahil natulala ako sa nakita ko.

Ngayon palang ako nakapunta sa ganitong lugar at inaamin kong nakaramdam ako ng sobrang excitement!Pakiramdam ko parang naging bata ako ulit.

^__^

I wish I can ride on one of those rides...with him.

Agad kong sinundan si Haie nang pumasok na sya sa loob...

Nadagdagan yung excitement ko nang matanaw ko si Stanley sa entrance...pero agad din yung nabawasan ng maalala kong si Haie nga pala yung makakasama nya....at hindi ako.

O__O

Biglang tumaas ang dugo ko ng biglang pumulupot si Haie sa braso ni Stanley pagkalapit nya palang dito!

What the?!

Asdfghjkl??!!!!

Bigla din namang bumaba ng tanggalin yun ni Stanley mismo...Woohh...Thanks goodness ...Akala ko mapapasugod na ako agad eh!

Nakasunod lang ako sa kanila...hindi naman nila ako mahahalata,Nakadisguise kaya ako...Blonde wig with matching eyeglasses?Old fashioned dress??Sinong maghihinalang ako si Erinah???Duh!Sobrang layo sa style ko.

Hinatak ni Haie si Stanley sa may Carousel...

It means magkahawak kamay sila!!!Grrrr...Tiis tiis lang Erinah...sa susunod hindi na pwede yan!

Hindi ko alam pero napapayag agad ni Haie si Stanley na sumakay doon...Huhuhu...I wish I can ride the carousel too..

Tuwang tuwa si Haie habang nakasakay doon at as usual...poker face lang si Stanley...

Pero bakit ganun??Kahit mukhang hindi nag eenjoy si Stanley...Bakit nalulungkot parin ako...Arrgghh!Kakaumpisa pa ngalang nila ganyan na agad yung nararamdaman mo Erinah??Paano nalang kaya mamaya??Baka mahimatay nalang ako bigla dahil sa inis at lungkot!Waahh!

Miss Troublemaker [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon