Gwiy' Note:
Annyeong!!
Happy Birthday to me 🎉🎉🎇🎇🎁🎁🎊🎈🎂🍦
Hoorayy!Dahil birthday ko ngayon sinikap ko talagang makapag update...Sorry Guys if super tagal na naman...
Aksidente kasing nabura nang napakabait kong kapatid yung draft ko ng Chapter 59 last week...kaya ito,Sinulat ko pa ulit kaya tuloy natagalan.
So yun lang...Gusto ko lang malaman nyo yung reason ko hehehe...Thank you very much Troublemakers!Salamat sa pagsuporta sa story na'to😄😄😘 Love yow 💕💋
AIRINAH'S P.O.V.
Hindi ko alam pero simula nang araw na yun...nung araw na narealize ko na mas masaya ako noong hindi ko pa nakilala ang totoo kung mga magulang,na simpleng buhay lang meron ako noon...
Naisip kong...bakit hindi ko gawing mas masaya ang buhay ko ngayon kesa sa noon?
Ngayong pwede ko nang gawin lahat ng gusto ko,hindi ko na kailangan magtrabaho para lang matustusan ang pangangailangan ko...ngayong sarili ko nalang ang dapat kung isipin...
Siguro panahon na para mabuhay ako bilang ako...bilang si Airinah...
Dapat siguro tanggapin ko na mismo sa sarili ko na ibang buhay na ang meron ako...na hindi na ako si Janine na simpleng tagaprobinsya lang noon...
Na ako na si Airinah...Airinah Lorrise Chunsean,at ibang iba siguro ang naging buhay ko kung hindi lang ako nawala noon.
"Hahahaha!"nabaling ang tingin ko sa pinto ng bigla doong pumasok si Black at parang tangang humahalakhak.
BINABASA MO ANG
Miss Troublemaker [COMPLETED]
Teen Fiction"I don't do anything in order to cause trouble. It just so happens that what I do naturally causes trouble." - Erinah Lorraine Chunsean