Chapter 70

1.6K 53 3
                                    

ERINAH'S P.O.V.

"Sa sobrang ngiti mo lumalabas na yang dimple mo Bro ha?May magandang nangyari no?Ano yun??Share mo naman dali!" pangungulit ni Kyle kay Stanley.

Nakatingin lang ako sa bintana....palihim na ngumingiti at kinikilig!

Paano naman kasi si Stanley waaaaahhh!...

Magkaholding hands yung mga kamay namin sa ilalim ng arm desk...Kyyaaaahh!!

Wag kayo!Si Stanley ang unang sumuksok ng mga daliri nya sa kamay ko...at parang kinuryente talaga ako dahil doon! >///<


"Class Dismiss."


Hindi nya talaga binitawan yung kamay ko hanggang uwian.Madaya din 'tong si Stanley eh...Hindi ko pa nga sinasagot nakikipagholding hands na agad sakin!

"May maganda talagang nangyari na hindi namin alam eh..." palitan samin ni Stanley ng tingin ni Kyle.Bakit ba napakaepal ng lalakeng 'to? "Hillary tignan mo dali!" hatak ni Kyle kay Hillary.

"Ano yun?Ano yun?" hyper din na tanong ni Hillary...bagay talaga sila..tch!

"Tignan mo yung mga ngiti nila??Parang kanina lang hindi sila nagpapansinan pero ngayon,daig pang mga inlove!Aminin nyo??...Kayo na no??" malakas na tanong ni Kyle kaya naman lahat nang schoolmate namin ay napatingin samin at napatigil sa paglalakad.

"Waaaaaaaaaaahhhh!!!Totoo ba bessybest???Niligawan ka ba ni Stanley???" isa pa 'to si Hillary!

Grabe yung bunganga!Ayan tuloy nag umpisa nang umingay ang mga bubuyog sa paligid!


"What??Si Erinah nililigawan ni Prince Stanley??"

"Huh?Is that true??"

"No!It can't be!"

"No way!Napakaimposible namang magustuhan sya ni Prince Stanley no!"

"Ang landi talaga ni Erinah!Lahat nalang inaagaw nya!"

"Oo nga!If I know ginayuma nya lang si Prince Stanley para mapansin sya!"


Feeling ko naningkit ng husto ang mga mata ko dahil sa inis!Bakit ba napakasasama at mapanghusga nang mga estudyante sa school na 'to??

Tch!If I know mga inggit lang sila!Hmph!

Ready na sana ako para sugurin yung mga bubuyog nang biglang hawakan ni Stanley ang kamay ko saka ako tinitigan.

"Don't listen to them...They're just envy at you." sabi ni Stanley saka ako tinabi sa gilid nya.


"Yeah...I'm courting her,Got a problem with that?" tanong ni Stanley sa kanila kaya nanlaki ang mga mata ko.

What the?!Bakit nya sinabi???


"Gosh!It's true!"

"Huhuhu!Inagaw na naman nya ang Prince natin!"

"I really hate Erinah!She's so malandi!"

"Prince what she did to you at nagustuhan mo sya??"

"Ano bang nagustuhan mo sa Troublemaker na yan?"


Iyakan at tanong nung mga fans ni Stanley...At syempre nangunguna na doon si Stella.

Miss Troublemaker [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon