ERINAH'S P.O.V.
It's been a week simula ng makalabas ako ng ospital.Hindi naman ganun kalala yung inabot ko pero ewan ko ba kay Kuya...Ilang araw pa muna ako pinastay sa ospital.
Hindi parin ako tinitigilan ni Steven hanggang ngayon kaya naman pinagbigyan ko na sya sa gusto nya...
Ang magpainterview kaming dalawa.
It'a about the false rumor na kumalat tungkol saming dalawa...gusto nya daw na sabihin naming dalawa sa harap ng mga reporter na hindi yun totoo para tigilan na nila ako...
Hindi ko gustong humarap sa media pero wala naman akong magagawa...yun lang ang kundisyon nya para itigil na ang pangungulit sakin..pero ang hindi ko maintindihan ay kung bakit sa bahay nila yun gagawin??
Arrgghh!Nakakainis lang talaga!
*DING DONG*
*DING DONG*
*DING DONG*
Nakakailang doorbell na ako at halos masira ko na yun...
Nasaan na ba kasi ang Steven na yun??Nabwibwisit na talaga ako sa kanya!
Biglang bumukas ang gate at halos mabulag ako sa silaw dahil sa mga flash ng camerang sumalubong sakin!
What the?!
Hindi ko na alam ang nangyari dahil may bigla nalang humatak sakin at pagdilat ko...
Nakaupo na ako ngayon sa tabi ni Steven at nasa harap na kami ngayon ng mga taong ni isa ay wala akong kilala!Sila na siguro yung mag iinterview samin pero bakit ganito sila kadami?
Nagulat ako nang biglang hawakan ni Steven ang kamay ko at nakangiti akong tinignan.
"Don't be nervous...I'm here."ngiti ngiting sabi nya.
Tch!Ano bang pinagsasabi nya?!Sarap bangasan yung mukha eh!
Agad kong binawi yung kamay ko saka sya masamang tinitigan.
"Let's do it fast...Ano ba kasing plano mo?Bakit kailangan ganito karami ang mga reporter?"iritadong tanong ko pero nakangiti parin sya.Sabagay,ganun naman talaga pag artista...kailangan laging nakangiti pag may nakaharap na kamera -__-
"May new movie din kasi akong ipropromote,that's why medyo naparami yung mga reporters hehehe...But don't worry,It won't take too long."sabi nya pa at nag-umpisa nang magtanong yung mga reporter ...Totoo ngang may pinopromote syang bagong movie,puro tungkol doon ang tinatanong sa kanya eh...
BINABASA MO ANG
Miss Troublemaker [COMPLETED]
Teen Fiction"I don't do anything in order to cause trouble. It just so happens that what I do naturally causes trouble." - Erinah Lorraine Chunsean