Chapter 41

1.6K 50 4
                                    

SOMEONE'S P.O.V.

"Dalian mo!Para ka namang pagong eh!"

"Saglit lang kasi!Bakit ka ba nagmamadali?!"

"Basta!Baka magsimula na yun eh!"

"Yung alin ba?!"

Kanina pa ako naiinis sa lalaking 'to!Kung hindi ko lang 'to kaibigan,kanina ko pa sya binugbog!
-___-

Hatak hatak nya lang naman kasi ako at hindi ko alam kung saan kami pupunta.

"Chunsean International School?!"

Anong ginagawa namin sa tapat ng eskwelahan na 'to?

Bat ang ingay?May Party ba sa loob?

"Luis?Bakit tayo nandito?"

"Manonood tayo ng pageant!Andito yung crush ko! *O*"

Ano daw?!

"Pinagloloko mo ba ako?"

"Wag ka ngang Kj dyan!Halika na dali!"

-___-

"Sir bawal po ang outsider dito."pigil samin nung gwardya,pano kasi ang loko dirediretso lang papasok,kala mo estudyante sya rito eh.

"O bawal pala outsider eh...tara na."saka ko sya hinatak paalis,pero ang loko..ayaw patinag

"Makakapasok tayo!Ako pa!"

Saka nya pa 'ko kinindatan...

Pagginusto nya talaga,lagi syang may paraan...Ano pa nga bang aasahan ko?Si Luis yan eh.

May dinukot sya sa bag nya saka pinakita sa guard.

O__o??

Ano yun???

"Sorry Sir,Makakapasok na po kayo."

"Diba sabi ko sayo eh!May kapit ata 'ko dito." Baling nya sakin sabay kindat.

Papasok na sana ako ng mapansin kong titigna titig sakin yung gwardya.

"Miss Erinah? Kayo po ba yan?"

Tanong nya sakin saka maigi akong tinitigan.Nakahoodie kasi ako saka Madilim narin.

"Miss Erinah!Kayo nga!Naku ano pa pong ginagawa nyo dito,kanina pa nagsisimula yung pageant!Pumasok na po kayo dali."

Anong pinagsasabi nito?Sinong Miss Erinah?

Ako??

May kamukha ba 'ko dito??

"Ah!Manong Guard...Kaibigan ko po sya...Halika na dali!"saka ako hinatak ni Luis papasok sa loob.

Miss Erinah?Sino yun?

ERINAH'S P.O.V.

"Bessybest okay ka lang?"

Tanong ni Hillary na lalong nagpadagdag ng kaba ko.

"Okay?Malamang hindi!"

"Alam mo namang first time ko ang mga ganito diba?Kinakabahan ako!Waaaaaah!"

Hindi mapakali na sabi ko saka sumilip sa labas mula dito sa backstage.

What the!Bakit ang daming tao?!

Miss Troublemaker [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon