His Past Time Girl by LittleRedYasha
Chapter Twenty- Three
Maya-maya pa lumabas na siya ng kwarto na mamasa-masa ang buhok. May suot lang siyang sando at walking shorts. Tumabi siya sa akin at agad na ipinulupot ang kamay niya sa beywang ko. Ako naman sumandal sa dibdib niya. Ang bango-bango niya.
I never felt this safer my whole life in his arms.
"You like the movie or the actor?"
"Mali. Yan kasi ang una kong nahugot kaya yan na lang. Pero tama ka, gwapo naman si Ryan Reynolds. Pwede na,"
"Palitan na lang natin ang movie,"
"Bakit naman?"
"May kaagaw na 'ko sa'yo,eh. Gusto ko ako lang ang gwapo sa paningin mo,"
Nakakunot-noo na napatingala ako sa kanya.
"Akala ko naman kung ano na," tinapik ko ng daliri ang tungki ng ilong niya.
Hinalikan niya ang buhok ko.
"This is the second time na pinagselos mo 'ko. Wag namang ganun, hindi ko kaya,eh "
"Ikaw yata ang nakakalimot diyan,eh. Hindi ba nagpromise ako sa'yo na sa'yo lang ako?"
"I'm sorry,"
"Nagsu-sorry ka na naman diyan,"
"Because I really am,"
"Kapag hindi ka tumigil kakasorry hahalikan kita," biro ko.
He grinned."Sorry,"
Umangat ako at hinawakan ang pisngi niya at hinalikan siya nang mabilis.
"I'm sorry "
And I kissed him again.
"Sorry,"
Isa pang kiss uli.
"Sorry?"
"Abusado ka," sabi ko at hinalikan uli siya.
This time matagal at passionate. He responded immediately, his tongue invading my mouth. Naramdaman ko ang kamay niya na pumasok sa t-shirt niyang suot ko at minasahe ang dibdib ko. I moaned inside his mouth.
"Undress me," he whispered.
Napalunok ko. Hindi ko pa nasusubukan iyon. It was him who usually undresses me.
"Jeric,"
Dinala niya ang kamay ko sa waistline niya. He kissed me again at binuksan ko naman ang butones ng shorts niya at ibinaba ang zipper niya. Inayko, tama ba ang ginagawa ko?
Lumayo ako para mahubad na niya nang tuluyan ang shorts niya. Napakagat-labi ako nang masilayan ko na naman ang kagandahan niya. He was naked only below. Hinila niya 'ko ulit para angkinin ang mga labi ko. Hinila naman niya ang underwear ko pababa. May natira pa ring t-shirt sa akin.
Nakalimutan na namin ang tungkol sa pelikula because we are busy making our own.
"You're in charge,"
Naguluhan ako sa sinabi niya. Naintindihan ko lang ang ibig niyang sabihin nang sumandal siya at pinatayo niya ako.
He wants me on top of him!
"Jeric, hindi ko alam ang gagawin ko.. ."
"I'll guide you,"
Hinawakan niya ang kamay ko at dinala sa pagkalalaki niya. It was hard and more than ready. I positioned on top of him. At dahan-dahan, I buried him inside me.
"Oohh!" singhap ko.
"That's it exactly. Now move,"
Kinakabahan man ay gumalaw ako nang dahan-dahan. Sumasabay din siya. Napahigpit ang kapit ko sa balikat niya nang maramdan kong bumibilis kami at naliliyo na ako sa kaluwalhatian.
Tinatawag namin ang pangalan ng isa't-isa.
This is just unbelievable but I loved the feeling. And I just came. Both of us.
I collapsed in his arms habang habol pa namin ang aming paghinga.
"You are wonderful," he told me, smiling.
"Masaya ka ba?"
"More than happy,"
Napangiti ako. "Ako din,"
Ganoon lang kami for a while. Not talking, just holding each other. Kung pwede nga lang na ganun na lamang kami habang buhay.
Kung hindi ko kaya nakilala si Jeric, ano na kaya ang nangyari sa akin? Baka napariwara na ang buhay ko. Baka mabigo na sina Nanay at ang mga kapatid ko. Baka katulad na din ako ng mga babae na nagbebenta ng laman sa gabi.
"Why do I have this feeling na malalim ang iniisip mo?" pansin ni Jeric sa akin.
"Tama ka,"
"Pwede ko bang malaman?"
"Nung gabing una tayong nagkita. Sa bar ni Sally, nung ibinugaw niya 'ko sa matandang intsik. Kung hindi ka kaya dumating nu'n?"
Pinisil niya ang palad ko.
"Alam mo bang iniisip ko na that night was meant to happen?" sabi pa niya.
"Bakit ka nga ba nandoon nung gabing 'yon?"
"I always knew that that place is in illegal operation. Sinamahan ako ni Thomas na icheck yung place dahil may plano akong bilhin yun at gawing kapaki-pakinabang. And we were about to leave nang makita kita. And you were crying. My heart melt for you, Sandy. Hindi ako nakatiis. I knew back then I have to rescue you,"
"Iniisip ko kasi kung hindi ka dumating malamang na wala nang patutunguhan ang buhay ko ngayon, na napariwara na 'ko. Siguro walang napuntahang mabuti ang buhay ko. Baka napunta na lang sa wala ang pangarap ko sa pamilya ko,"
"Sandy, puro naman negative ang mga iniisip mo,eh. Hindi yun mangyayari. I was destined to be there. We are meant to be part of each other's lives,"
"Eh ano na ba ang nangyari sa lugar na 'yon?"
"Matagal nang wala ang bar. It was raided. Sally was in jail matagal na at na-rescue ang mga kasamahan mo. Ang pagkakaalam ko tinulungan sila ng Social Welfare,"
"Ibig mong sabihin wala na siyang mga nabiktima?"
"Wala na. Well, thanks to Thomas. Siya ang nag-ayos ng mga proceedings para masampahan ng kaso sina Sally at ang mga kasabwat niya,"
"Bakit hindi mo sinabi sa 'kin dati pa?"
"I thought you were still in trauma kaya iniwas kita sa mga bagay na makakapagworry sa'yo. Para maka-move on ka sa sinapit mo."
"Ano na ang nangyari sa lugar?"
"I have bought the place for Jennica para pagtayuan niya ng unang branch niya ng shoe store dito sa Philippines,"
"Hindi ako makapaniwalang nagawa mo yun, Jeric. Hindi lang ako ang tinulungan mo. Pati na din yung mga kasamahan ko,"
Hinaplos niya ang buhok ko.
"Ganun ka kahalaga sa 'kin, Sandy."
"Kailan uuwi si Jennica? Nami-miss ko na siya,"
"Next month,"
"Para asikasuhin ang branch ng store niya o para sa engagement mo?"
"I think para kay Thomas,"
Malapit na nga pala ang engagement nina Jeric at Leilah. Dapat siguro magdesisyon na 'ko ng susunod kong plano sa buhay ko ngayong matatali na siya sa iba.
***
Ilang araw na lang ba bago ang engagement ni Jeric at Leilah? Vote-vote, comment-comment pag may time!
-LRY
BINABASA MO ANG
His Past Time Girl (Published)
RomanceSynopsis: Sandy was young, innocent, and so full of dreams. Kahit hindi kabisado ang mabangis na lungsod ay nakipagsapalaran siya para tulungan ang kanyang pamilya. Pero hindi niya inakalang isang bangungot ang kalalabasan ng lahat. Mabuti na lamang...