Ikatatlumpo't-anim na Yugto

66 4 0
                                    

******CHAPTER 36******

Palapit na tayo sa Ending!! Excited Author ako pramis.
(^0^ )
-----------

"And, cut!"

Tumigil na kami sa acting ng sumenyas na si Direk na mag-cut. Napangiti ako dahil sa thought na parang ang gaan ng feeling ko ngayon ay buhay na buhay ang damdaming maka-actresss ko." Good job guys! Our production is what we called 'Le Ferfecto'." At biglang bumaling sa akin si Direk." And so is you, Miss Gonzeyles. I think you're acting skills is better than before! You seems like inspired!" Masayang bati sa akin ni Direk kaya nag-thanks lang ako sa ilong niyang malaki. Lumingon ako kay Eros at napa-thumbs up pa siya. Lalong lumaki ang aney ko.
.
.
..
.
.

Yung ngiti ko! Wag mag-isip ng kung-ano ano.

Nandito kami ngayon sa isang maliit na island na isa sa matatawag natin na hundred islands. Ang ambiance dito ay isa rin sa dahilan kung bakit ako inspirado ngayon sa pag-arte. Relaxing kase. Pakiramdam ko parang nasa langit na ako. Well, pakiramdam lang yun. Kaloka.

At may isa pang dahilan kung bakit ako inspired ngayon ng sobra. Panu ba naman, nandito ng si Eros MyLabss. Shet talaga. He's an inspiration to my JetBlack Heart. Char, dugo na ang ilong ko sa english.

"Okay everyone! Good job, good job. And as a reward for this, I am now allowing you all to stroll around this island. Or, should I say, in nearby islands! But go back here immediately before 7:00 in the evening okay?"

"Yes Sir!!" Masaya naming sigaw lahat at nagmadali nang ayusin ang mga gamit. Yay, exciting itech. Finally malilibot ko na ang buong kineme na ito. Hehe.

Nitutulungan ko pa ang ibang syaff sa pagliligpit ng biglang may pumulupot na braso sa tiyan ko at hinila ako papunta sa may-ari nito. Muntik na akong mapasigaw at matumb dahil sa bigla. Grabe, wala man lang sabi-sabi.

"Wait Eros! Hihi, memeye ne yen! Nekekelete eke ene be!" Hihi! Nakikiliti ako kasi nakahawak siya sa bewang ko at marahang pinipisil iyon.

"Hehe, masarap ba Labs? You want more? Huh? You want more?" Bigla niyang nilaliman at binilisan ang pag-pisil sa bewang ko.

"Ene be Eros! Teme ne yen!! Hihihi"

"Hoy! Hindi na kayo nahiya! Ang lalandi nyo!" Napatingin kami sa sigaw ni Andy at bigla akong nahiya sa pinagmamasdan ko. Panu ba naman, eh lahat ng staff including si Direk at si Andy and MarkJohn ay nakatingin sa amin.

Sarreh. Okay, sarreh.

----------------

"Habulin mo ko Labss!"

"Sige, nandyan na ko! Paparating na ko! Hahabulin na kita!"

"Ahh! Wait lang pala! Nakatapak ako ng jellyfish! Yuck!"

Napatingin ako sa paa ko na naipan-tapak ko sa kawawang squishy Jellyfish. Iww, kumalat yung parts niya sa tubig-dagat. Instant murderer tuloy ang peg ko.

"Anong nangyare Labss? Anong natapakan mo?" Tumingin si Eros sa bandang paa ko." Iww, ang bad mo Labss, pumapatay ka ng inosenteng organism."

"Natapakan ko lang bes. Hindi ako pumatay. At organism? Big word ha."

"Huh! Ganun talaga. Pak na pak na ang grammar ko bessy!"

"Yuck Eros. Hindi bagay sayo ang pagiging bakla. Alam mo ng bagay sayo?" Inilapit ko pa ang mukha ko sa kanya. Yung tipong one inch na lang maglalapat na ang lips namin.

"Ano?"

"Ako. Ako ang bagay sayo." Lumayo na ako habang tawang-tawa. Namumula kasi si Eros eh. Ang cute lang nya kapag ganun.

AKO'Y DYOSA! (COMPLETED)*Editing*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon