note: taglish tayo guys ha baka maubusan ng english si author eh hahahaha
shane's pov
hello there ladies and gentlemen out there shane steven montero over here i'm 25 years old, filipino - irish citizen..pero dito kami nakatira ngayon sa pinas kasama ko mga magulang ko and of course my sisters, yeah you heard it right guys may mga kapatid ako mga babae take note hindi lang sila dalawa kundi apat lima kami eh ako lang nagsosolong lalaki ,panganay pa ..hay buhay pero, yung isa kong kapatid hindi ako sigurado kung talagang babae hahaha mamaya makikilala nyo sila hahaha...oh sya yan na lang muna nagpakilala lang ako hahaha bye..
.....................................................................................................................................................
Irene POV
hello!! irene kaye over here!! but just call me irene for short....ako yung isa sa mga kapatid na babae ni shane actually sunod ako sa kanya 1 year lang tanda nya sa akin hehehe..maganda mabait saka palakaibigan..ayoko yung laging may gulo pero minsan ako nasasali sa gulo hahaha..pero usually ako yung taga ayos ng gulong napapasukan ng mga kapatid ko lalo na yung bunso namin napaka war freak ang hilig pumasok sa gulo...pero kahit ganun yun mabait yun hehe..nga pala sabi nila mamas girl daw ako ewan ko lang kung totoo di ko kasi alam eh hahaha...oh sya jan muna kayo may iba pang magpapakilala eh hahaha...
..................................................................................................................................................
Alexa's pov
hello there my dear people alexa at your service hahaha..i'm 23 years of age and one of shane's sister..maganda at mabait at ako rin yung pinaka kalog sa aming lahat next to hanny and annie kasi sila yung pinaka pasaway samin lahat but si hanny hindi naman masyado...yung kakambal nyang si annie yun ang talagang pasaway at numero unong problema ni kuya sa school sa bahay din minsan pag wala sina mommy at daddy....oh sya jan muna kayo may gagawin lang ako hahaha
....................................................................................................................................................
hanny's pov
hey there!! kamusta kayo?? hanny over here ang pinakamaganda at pinaka sexy na babae sa balat ng lupa..oooppsss!! joke lang baka batukan ako nung dalawang nasa taas hahaha..i'm 22 years of age..sabi nila kalog daw kagaya ni ate alexa pero hindi naman masyado..yung kakambal kong si annie yun ang malupit hahaha..yes gaya nang nasabi ni ate alexa kambal kami ni annie i'm older than her nauna ako lumabas eh 5 minutes lang naman tinanda ko sa kanya hahaha...i'm taking business administration gusto ko kasi magtayo ng sarili kong negosyo someday eh hahaha magpapayaman ako hahaha...oh sya jan muna kayo at ako ay may importanteng mahalagang gagawin..........
....................................................................................................................................................
Annie's POV
yo! wazzup guys?? annie over here sa dinami dami ng pangalan sa mundo bakit annie pa naging pangalan ko pwede namang ryan na lang..hay buhay talaga well i'm also 22 years of age like hanny kambal nga kami di ba?? sabi nila pasaway daw ako?? di naman eh, minsan lang hahaha may dalawa akong kaibigan mamaya makikilala nyo sila hahaha..maraming nagsasabi maganda daw ako pero di ko tinatanggap..bakit?? eh kasi di ako maganda! gwapo kaya ako hahaha pusong lalaki tomboy for short hahaha pero in love secretly kung kanino?? secret muna hahaha.. oh sya yun lang muna hahaha bye!!!
........................................................................................................................................................
nicky's pov
kamusta mga tao??? nicky byrne over here ang nagiisang gwapo hahaha wag na kayo umangal gwapo talaga ako hahaha like my friend annie i'm also 22 years of age actually, kaming tatlong magkakaibigan same age hahaha i'm also a filipino - irish citizen too yung isang kaibigan namin filipino american...but we're staying here in the philippines with our families hahaha may kapatid ako babae mamaya makikilala nyo ....hilig ko music pare pareho kaming tatlo magkakaibigan kaya nga nasa isang banda kami eh yung isang kaibigan namin makikilala nyo mamaya...aside from music hobby ko rin kumain ng mga japanes foods favorite ko yun eh mahilig din ako mag aral pero slight lang hahaha...chick magnet daw sabi nila halata naman gwapo eh..oh sya bye muna dami ko na nasabi hahahaha..
..............................................................................................................................................
nick's POV
hello there people nick carter over here! ang pinakagwapong nilalang sa mundo hahaha..oh may angal??? punta kayo sa supreme court hahahah...
nicky: he! gwapong nilalang ka jan mas gwapo ako sayo noh!
annie: mga sira! magtigil kayo jan! mas gwapo ako sa inyong dalawa! tsk!
oh ayan kasasabi ko lang eh may umangal na dalawa pa hahaha di bali gwapo naman talaga ako eh..habulin pa ng chicks hahaha..wala na ako masabi sinabi na lahat nung mga nasa taas eh..pareho lang kami nung dalawang nasa taas mahilig sa music..pero sa aming tatlo ako yung mahilig mang asar at paborito kong asarin si irene yung crush ko hahaha wag kayo maingay ha...oh yun lang muna jan muna kayo magsasaing pa ako hahaha..bye!!
.............................................................................................................................................
Sophie's POV
ola!!! sophie over here ang magandang prinsesa hahaha..ako yung bestfriend ni shane na secretly in love sa kanya haha oy wag maingay ha..ako yung tipo ng tao na napaka moody pero kalog din minsan at higit sa lahat ako yung taga sermon jan sa mga nasa taas lalo na dun sa tatlong pasaway kilala nyo na sila kaya wag na kayo magtanong...ayoko rin yung pinagtitripan ako at higit sa lahat ayoko sa tao yung manloloko at sinungaling!, minsan ko nang naranasan na maloko harap harapan pa ayoko nang maulit yun,,,,masakit kaya!! hilig ko rin kumain gaya ni kuya nicky pinagkaiba lang namin sya mahilig sa japanes foods, ako naman filipino style dishes ang gusto ko..oh sya bye muna may date kami ni shane mylabs hahaha bye!!
a/n:
oh ito na lang muna ha yung mga ibang charcters introduce ko soon hehehe hintay lang kayo inuna ko lang yung mga bida together with their friends and relatives hahaha..bye see you in the next update!!!
love,
princess areeyah <3
YOU ARE READING
the prince of his heart
Teen Fictionstory of friendship that will be tested by love