The Evil witch?

8 0 0
                                    

Hanny's POV..

Hello..hanny here baka nakalimutan nyo na ako just in case hehe..anyway kasama ko ngayon ang aking kambal nag bonding lang naman kami hehe..

"Uy kambal di kaya magtampo sila ate sa atin? Di natin sila sinama?" Si annie pano kasi kaming dalawa lang ang nandito sa park namamasyal..

"Hehe hindi naman siguro kambal kasi busy din sila eh? Si ate alexa ayun busy sa preparations sa wedding nila ni brian..si ate irene naman di natin makausap ng matino pano busy sa school..si kuya naman busy din kasi malapit na final exams nila eh..kaya siguro maiintindihan naman nila kung tayo lang muna yung namamasyal ngayon" sabi ko naman

"Sabagay tama ka naman kambal hehe maunawain naman yung mga yun eh ibili na lang natin sila ng pasalubong mamaya pag uwi natin hehe"nakangiti nyang sabi sa akin..

"Pero teka yung dalawang kulokoy mong kaibigan este isa lang pala boypren mo nga pala yung isa okay naman kaya sa kanila na di mo sila sinamahan ngayon?" Tanung ko na nang aasar haha..

"Actually pumayag si nicky pero napilitan pa sabi ko halos araw araw naman kaming magkakasama sa school eh tayo minsan na lang lumabas na magkasama..si nick naman ayon okay lang daw kasama naman daw nya mommy nya eh..saka kambal maka tanung ka naman eh ikaw ba okay lang ba kay pj na postpone ang date nyo today?" Balik tanung nya sa akin..oo nga pala nag cancel nga pala akong date namin ni mylabs ko haha..

"Oo sabi nya may lakad din daw kasi sya eh so kesa naman nakatambay tayong dalawa sa bahay eh di mamasyal na lang tayo hehe..pero wait kambal alam mo kanina ko pa napapansin may lalaking sunod ng sunod sa atin? Ayun oh??" Sabi ko kay annie sabay turo dun sa lalaki sa may likuran namin..

"Hayaan mo na yan kambal malamang nagagandahan lang yan sa atin kaya sunod ng sunod" si annie so ibig sabihin kanina pa nya alam na sinusundan kami?..

"Teka nga kambal ang ibig mo bang sabihin sa akin eh kanina mo pa sya nakikita? Bakit hindi ka nagsasabi? Anu ka ba mamaya may hindi magandang balak yan sa atin eh?" Taranta kong sabi sa kanya..

"Alam mo kambal ang oa mo baka naman kasi isang direksyon lang pupuntahan natin kaya tingin mo sinusundan tayo.." Sagot nya sa akin pero iba talaga pakiramdam ko sa lalaking to..

the prince of his heartWhere stories live. Discover now