Nick's pov..
yo! muli akong nagbabalik haha! well im with annie my bestfriend ewan ko ba talagang hindi ko maintindihan ang sarili ko gusto ko si annie but there's something pag nakikita ko na ang ate nya lalo na pag kasama nya yung jesse na yun? hay ewan nalilito talaga ako tsk damn! i hate this feeling!..
"hoy nick! problema mo? kanina ka pa tulala jan?" pukaw sa akin ni annie na syang nagpabalik sa akin sa katinuan ko..
"ha? w-wala naman may iniisip lang ako pasensya na ano nga ulit yung sinabi mo?" tanung ko sa kanya may pinag uusapan kasi kami eh..
"ayan kasi! wag mo masyadong isipin yung girlfriend mo..okay ito sabi ko what if pag isahin na lang natin yung mga project nating tatlo pwede naman daw yun eh sabi ni prof para tulung tulung tayo at hindi mapagod gawin? kasi kung individually pa tayong gagawa tapos e compile pa natin maraming oras ang maaksaya natin baka hindi pa tayo umabot sa deadline of submission..what do you think?" annie said and she has a good point mas mabuti na yun kasi kung mag isa lang ako gagawa baka hindi pa ako makapag concentrate sa dami ng iniisip ko...
"hmm i think that's a better idea ako hati hati na lang tayo sa gastos sa mga gagamitin nating materials" i said
YOU ARE READING
the prince of his heart
Teen Fictionstory of friendship that will be tested by love