irene's big day

5 0 0
                                    

Annie's pov

Hello! Nagbabalik ang magandang ako! Haha..well im on my way home with my kambal si hanny galing kami sa mall may binili lang hehe alam nyo na girl things, pero dati di ako bumibili ng mga to ngayon lang may bf na ako eh kaya dapat laging maganda haha landi no?..

"Uy kambal sure ka wala na tayong nakalimutan?" Si hanny sa akin

"Meron yung department store naiwan natin haha! Kambal naman sa dami nito sa tingin mo may nakalimutan pa tayo ha? Haha" natatawa kong sabi when suddenly biglang may nagtext at nang tingnan ko it was nick.. Saying:

"Where are you? Im here at the park i need you all here in 30 mins or else you're all so dead!" Haha yan sabi nya send to many pa yan ha? Haha

" uy kambal tara sa park nagtext si nick meet daw natin sya don" sabi ko kay hanny

"Oo nagtext din sya sakin oh?" Sabi nya at pinakita pa sa akin yung text ni nick kita nyo pareho pa talaga kami ng natanggap haha..

"Oh ano? Tara na baka mamaya magwala pa yung uranggutan na yun wala pa naman tayong dalang saging haha..." Sabi ko naman tapos yun sinakay na namin sa kotse yung mga pinamili namin tapos pumunta na kami sa park..

After 30 mins..Nakarating na kami na kami sa park and guess what yung naghihintay sa amin ganito na muka oh? haha galit na.

"You're late! Kanina pa ako naghihintay dito!" Yan sabi nya kasabay pa namin dumating si nicky my loves ko

"Hi babe! Kamusta ang pag shopping?" Si nicky sa akin..

"Okay naman hehe ayun medyo naparami ang nabili namin ni kambal hehe" nakangiti kong sagot tapos nagsidatingan na rin yung iba well di ko na sasabihin pa kilala nyo naman sila di ba?

"Kita mo tong kaibigan nyo makapag sabi ng late tayo yun pala may mas late pa sa atin! Tsk" sabi ni hanny haha yan isa pa nainis din..

"At mukang may pinaka late pa wala pa si ate irene oh?" Sabi ko naman..

"Hindi sya darating dahil di ko siya sinabihan kayo lang pinapunta ko dito kailangan kasi natin magplano para bukas" sagot ni nick sa akin..

"What?!" Yan sabi namin haha sabay sabay pa talaga

"My goodness! Don't tell me nakalimutan nyo? Ano ba kapatid ba talaga kayo at pinsan or what? Birthday ng ni irene bukas di ba?" Sabi nya sa amin..

"Oh my god! I almost forgot about it!" Bigla kong nasabi

"Ayan kasi puro kayo love life eh! Tsk!' Inis na sabi ni nick haha..

"Sorry naman bro masyado lang kasi kaming naging busy this days" sabi ni kuya shane

"Oo nga saka alam mo naman na marami kaming tinatapos na projects at ikaw din di ba?"si nicky..

"Kami naman ni brian alam mo naman na papalapit na kasal namin di ba? Kaya marami kaming dapat na asikasuhin"  si ate alexa

" Pero hindi yun sapat na dahilan para kalimutan nyo ang birthday ng ate nyo" si nick sa mga kasama na sya namang ikinatahimik ng mga ito..

" oh so ano nga? Ano ba plano mo? At may pa meeting meeting ka pang nalalaman?" Tanung ni kuya shane..

"Kita mo ikaw pa talagang kuya ang walang ka plano plano tsk!" Si nick..

"Oh so ano nga kasi?! Pambihira naman sinasayang mo bawat oras ng buhay namin eh!" Si hanny haha mainipin kasi yan..

"Wait guys! Why dont we set up a camp themed party? Yung tayo tayo lang? Kasi alam ko si ate ayaw nya ng maraming bisita eh?" I suggest at mukang mag agree naman ang mga kasama kong ito..

the prince of his heartWhere stories live. Discover now