today is nick's birthday at nandito sya ngayon kasama ang dalawang kaibigan na si nicky at annie andito rin ang mga kapatid at pinsan ni annie..
"hey guys good morning!!" masayang bati ni nick sa lahat.
"good morning din wow mukang ang saya mo yata ngayon nick is there something happened??" tanung ni annie..
"wala naman naisip ko lang na today is a very special day..dont tell me di nyo naalala kung anong meron ngayon?" si nick na halatang nagpaparinig sa mga kasama..
"wait what do you mean bro? wala naman akong na aalala na may special about today..kayo ba guys?" si nicky..
"ah wala naman bukod sa nakalimutan kong gawin yung home work ko wala na akong ibang maalala" si hanny
"ako din wala eh bakit ano bang meron at tila excited ka yata?" si irene...
"seryoso guys talagang wala kayong maalala?" si nick na medyo malungkot na ang muka..
"sus magtatanong kaya kami kung meron??" si alexa at shane..
"hay bakit ba wala kayong maalala ano ba nauntog ba kayo sa pader?" si nick
"hay nako guys yaan nyo na nga yan si nick malamang yan umeemote lang yan tara kambal puntahan na natin yung pupuntahan natin baka malate tayo" si annie
"oh samahan ko na nga lang kayo tara" si nick sa kambal..
"ops girls day out to bawal ang boys kaya jan ka lang si annie.." na nagstop sign pa kay nick..
"oh di sige hindi na pambihira kung ano pa yung napaka special na araw kinalimutan pa tsk" si nick..
"ate irene ano tayo rin go na?" si alexa sa ate nya
" ah oo tara na baka maunahan pa tayo dun eh mahirap na last pa naman yun" si irene..
YOU ARE READING
the prince of his heart
Teen Fictionstory of friendship that will be tested by love