nicky's special day

5 0 0
                                    

Oct. 9

Nick's pov

Olaaa!! Hehe kamusta nga pala kayo? Ako ito gwapo pa din gaya ng dati hehe wag kayong maingay baka may kumuntra pa haha..anyway papunta ako ngayon sa gym ng school namin pinapunta ako ni annie eh..ewan ko kung bakit..kaya sabay sabay nating alamin yan andito na ako eh hehe..

"Hi!" Bati ko.

"Oh buti naman at di mo ginamit yung pagka pagong mo at nakarating ka agad" sabi nya haha adik ang gwapo ko namang pagong nyan??..

"Tingnan mo to? Pag dumating ako ng late galit! Ngayon namang nakarating ako agad puro reklamo eh ano ba gusto mo ang gulo mo ha?" Pabiro kong sabi hehe masyado kasi syang seryoso eh..

" gusto ko? Tinatanung mo? Well as of now gusto kitang sapakin! Puro ka kalokohan eh!" Inis nyang sagot sa akin haha eh nagpapatawa lang naman ako masyado kasing seryoso eh..

"Grabi? Sapak agad? Eh nagbibiro lang naman ako eh ikaw naman kasi masyado kang seryoso eh anu bang meron at bigla ka yatang nagpatawag ng meeting dito? Si nicky nasan?" Tanung ko taka ako eh hindi sila magkasama samantalang araw araw halos di na sila mapaghiwalay tsk..

" eh kasi naman po puro ka kalokohan eh nakita mo nang seryoso ako dito eh..saka anung meeting pinag sasabi mo jan? Eh ikaw lang naman pinapunta ko dito eh saka si nicky nasa klase pa yun eh..may pag uusapan tayo" si annie na syang ipinagtaka ko..

"Ha? Anu naman yung pag uusapan natin anu bang meron?" Takang tanung ko sa kanya..

"Well pag uusapan natin ang tungkol sa birthday ni nicky plano ko kasing surprisahin sya eh.." Sabi nya..

"Anung klasing surpresa naman ha? Saka di ba kukulangin sa oras? May klase pa tayo mamaya eh?" Sabi ko na nag iisip kung panu gagawin namin..

" i already asked my siblings for help pati si sophie sinabihan ko na din at pati ang mommy nila at inaayos na nila ang lahat sa resort na minamanage ni tita para mamaya sa party..medyo may problema lang konti" sagot naman nya..

"Anak ng tinapay naman! Sa resort ni tita? Eh ang layo nun dito! Problema talaga yan!" Reklamo ko tsk sa dami ba naman kasi ng pwedeng venue malayo pa yung napili..tsk..

the prince of his heartWhere stories live. Discover now