Chương 19: Trở về nhà!

3.7K 222 2
                                    

Thiên Yết tự dưng im lặng kỳ lạ. Thức ăn được gọi lên cũng không thèm đụng lấy 1 miếng.
- Yết_Ma Kết gội, anh lấy chén gắp thức ăn cho em trai_Ăn 1 miếng mau!
- Không đói_Yết trả lời, mặt vô cảm. Các sao nam thở dài
- Yết ca thích chị gái xinh đẹp lúc nãy sao ạ?_Tiểu Dương không nén nổi tò mò, liền hỏi.
- Ừ em_Nhân Mã cười hiền hòa, anh xoa đầu cậu bé.
- Ba, mẹ, 2 người ăn đi_Vi Vi bắt chước Ma Kết, lại gắp thức ăn cho Song Tử, Thiên Bình. Nhưng vì còn nhỏ vụng về, cô bé làm đổ chén mắm xuống bàn.
- A_Em không sao chứ?_Thiên Bình lấy khăn giấy lau bàn, miệng lạo hỏi Tiểu Vi.
- Dạ, con không sao.
- Nhóc à, anh bảo xưng anh-chị, sao em lại xưng đến bố-mẹ?_Song Tử đưa ánh mắt đáng thương nhòn cô bé, cô nhóc này, nãy giờ anh bị chọc là vì 2 chữ "bố-mẹ" mà ra!
- Em muốn gọi bố mẹ, 2 người rất đẹp đôi mà_Cô bé lại đáp, kèm theo nụ cười tinh nghịch nhìn Song Tử.
- Bó tay với em..._Song Tử cốc đầu con nhỏ.

Lũ nhóc ngồi ăn ngon lành, dĩ nhiên, sẽ không thể không thiếu màn Kim Ngưu tranh đồ ăn với lũ nhỏ. Cái bàn 15 con người này thật là gây sự chú ý quá đi ~

Sau khi ăn xong, Ma Kết và Sư Tử thanh toán, tổng cộng là hơn 2 triệu. Quả thật...đúng là toàn gọi đồ ăn ngon mà!
- Kết ca hết tiền chưa ạ?_Tiểu Đào hỏi.
- Chưa_Anh mỉm cười_Nhưng Tiểu Đào đừng lo! Nếu anh hết mấy anh chị kia sẽ chung tiền dẫn 3 chị em Tiểu Đào đi ăn, còn mua đồ về cho mẹ Trương Tuyết và mấy em nhỏ nữa chứ!
- Wow, mấy anh chị cứ như thần tiên ấy! Được gặp các anh chị thật vui mà_Tiểu Đào cười hớn hở.
- Mau, chúng ta lại kia mua thú bông nhé!_Xử Nữ dắt lấy tay Đào Đào đi.
«Tách tách»—cả ngày hôm đó, tiếng máy ảnh cứ vang lên liên hồi

Trời chạng vạng, 12 anh chị lớn dẫn 3 nhóc về. Tay mỗi anh xách nặng xách nhẹ. Tất cả chỉ là quà về vật chất như gối, chăn, áo, quần... cho lũ nhỏ. Các cô nàng thì giỏ xách đầy mình: dụng cụ học tập, gia vị, trái cây, đồ ăn...
Cô Trương Tuyết bước ra mở cửa, giật mình với 12 người.
- Sao đấy? Cô bảo các em đừng mua nữa mà!
- Cô à, đây chỉ là chút quà nhỏ có đáng gì ạ?_Cự Giải lễ phép
- Các em...thật là..._Cô nhìn rồi thở dài_Mau vào trong đi, sau này, cô hứa sẽ trả ơn mấy đứa!_Cô vui vẻ
- Ơn nghĩa gì chứ_Song Tử cười tươi_Cô cứ xem như bọm em làm từ thiện, nhé!?
- Được rồi, mọi người, vào trong nấu ăn thôi!_Xử Nữ vỗ tay to, như kêu gọi cả đám vào trong.
Cô Trương mỉm cười dịu dàng.

[12 chòm sao] Bí Mật Và Quyền LựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ