Xử Nữ vào quán, cô gọi 1 ly bạc hà, Kim Ngưu kêu vài món ăn nhẹ, kèm theo 2 ly soda nếu tính cả Nhân Mã.
- Lớp trưởng, cô thích Ma Kết nhiều không?_Kim Ngưu mở lời, anh hớp 1 ngụm nước
- Chắc... có lẽ..._Xử Nữ đáp nhỏ nhẹ. Nhân Mã nhìn thằng bạn ngồi cạnh anh.
- Ma Kết cũng thích cô!_Mã Mã buông lời khiến Xử Nữ ngưng vọc ly nước của mình, cô nhẹ đưa mắt lên, nhìn 2 người con trai trước mặty
- Thích tôi?_Cô bật cười, giọng pha chút giễu cợt khó tin, sau đó lại thu hồi ánh mắt nghiêm túc_Là Ma Kết nói?
- Không... Là tôi đoán_Mã Mã có chút áy náy_Tại vì cậu ấy chưa bao giờ nhìn một cô gái nào như vậy trước giờ_Nhân Mã cố nhắc lại câu chuyện trên xe đến Đông Mạc mấy hôm trước.
- Chưa có không có nghĩa là không có! Biết đâu ở bên cạnh Ngọc Giao, anh ấy sẽ dao động?_Xử Nữ nhếch nhẹ đôi môi.
- Tôi chưa từng thấy cô cười đểu như thế trước đây_Kim Ngưu cho ý kiến_Trông rất cuốn hút, mà quả thật là lớp trưởng, câu nào của Mã Mã cô cũng nói lại được hết!
- Chẳng qua những lời Nhân Mã vừa nói hơi mơ hồ, không thuyết phục tôi lắm!_Xử Nữ trả lời_Tôi cũng đâu có như mấy người ngoài kia, si tình mù quáng chứ? 1 chút lời của Mã Mã lúc nãy cứ như là kẹo ngọt mua chuộc con nít để nó tự lừa dối chính nó mà thôi.
- Lớp trưởng, tôi hiểu ý cô, chỉ cần có bằng chứng, cô sẽ tin tôi chứ?_Nhân Mã nhìn Xử Nữ, ánh mắt lộ rõ vẻ chắc chắn. Kim Ngưu ngồi cạnh anh, nhìn sững sờ vào gương mặt anh, miệng không ngừng hút soda sột soạt.
- Bằng chứng...?_Xử Nữ do dự một lát, cuối cùng cũng buông lời.
- Phải, Ma Kết với Ngọc Giao có thời hạn 7 ngày, nếu hết 7 ngày họ không kết hôn và Ma Kết tỏ tình với cô, cô sẽ chịu gì?_Nhân Mã hỏi
- Chưa biết được_Xử Nữ lại bật cười thành tiếng_Cuộc đời không như 1 cuốn ngôn tình. Vả lại, nếu họ không kết hôn, chưa chắc Ma Kết sẽ hành động theo lời cậu.
- Cá cược đi_Nhân Mã đề xuất.
- Cá cược? Được, nếu tôi sai, tôi làm gì cũng được, nếu cậu sai...cậu và Kim Ngưu phải nghe theo tôi_Xử Nữ nói
- Được, tôi theo!_Kim Ngưu mỉm cười, anh tin vào bạn bè của anh. Nhất định, Ma Kết sẽ không thành đôi với Ngọc Giao. Nhất định !!Ma Kết vỗ vai em trai, anh mở miệng;
- Cự Giải làm em dâu anh cũng tốt nhỉ?
- Em cần thời gian xác định tình cảm của mình cũng như là Cự Giải_Thiên Yết đáp.
- Sao? Em không an tâm về Cự Giải à?
- Không phải. Lỡ như Cự Giải chỉ là rung động nhất thời thì sao?_Thiên Yết cười_Nếu cô ấy thật sự thích em... em sẽ chấp nhận!
- Em trai, phải suy nghĩ thật kỹ.
- Anh đừng lo, em chỉ cần tiếp xúc với cô ấy nhiều hơn! Bởi, ngay từ đầu em đã cảm thấy...có gì đó với cô gái này.
- "Có gì đó" là gì?
- Đã nói cần thời gian mà!_Thiên Yết cốc đầu Ma Kết, sau đó chạy vụt đi
- Yết!!!