Chương 20: Đêm cuối

3.7K 216 6
                                    

- Xử nhi, tớ không biết nấu ăn mà!_Bạch Dương làm vẻ mặt tội nghiệp khi bị cô bạn thân bắt đến chiên cá._Hay là...cậu, Giải nhi và Ngư nhi nấu ăn nhá, tớ sẽ giữ đám nhóc kia.
- Haiz...được rồi, cậu bảo mấy người kia lát nữa phải dọn dẹp nhà cửa, nhất định không được để cô Trương làm, có biết không??_Xử Nữ 2 tay chống hông, dặn dò.
- Vâng tỷ tỷ_Bạch Dương tinh nghịch đáp, sau đó chạy ra nhà trước.

- Mẹ à, mẹ biết không? Kết ca rất rất tuyệt vời đó! Sau này con muốn gả cho anh ấy_Tiểu Đào nói, giọng đầy ngây thơ với đôi mắt to tròn nhìn cô Trương Tuyết.
- Vậy sao?_Cô Trương bật cười_Nhưng con phải hỏi xem Kết ca có muốn gả cho con không chứ!
- Kết ca_Cô bé nghe thế, liền nhìn Ma Kết_Sau này anh gả cho em nhé!?
- Hả... À... Em biết không? Em vẫn còn nhỏ lắm, anh lúc đợi em lớn lên đã già đanh rồi!_Ma Kết trả lời Tiểu Đào.
Cô bé chưa kịp đáp gì, Thiên Bình đã đi ra, chen ngang cuộc đối thoại.
- Mọi người, nhìn mày_Cô chìa chiếc điện thoại ra. Bạch Dương cùng Bảo Bình lại gần. 6 sao nam và 4 mẹ con cô Trương nhìn vào màn hình. Loạt bài báo internet được tag tên Thiên Bình. Nào là:
«Nghi án Song Ngư hẹn hò cùng anh trai nuôi»
«Thiên Bình đã có con gái?»
«6 cựu thành viên Angels đi chơi cả ngày cùgmg 6 chàng trai lạ mặt»
Blô bla...

- Tin lá cải nữa sao?_Bạch Dương nhăn mặt
- Các em là người nổi tiếng, mà ra đường không bịt mặt chi_Cô Trương nheo mắt.
- Trời ạ, báo internet nó ba láp ba xàm nhất luôn_Sư Tử xoa xoa vầng thái dương.
- Rồi, xong phim. Chúng ta còn chưa kịp công khai nữa đó Bình nhi_Song Tử ngán ngẩm, uống 1 ngụm nước.
- Nhưng mà, hôm nay là 1 ngày rất thoải mái, mọi người đừng quá lo lắng. Chuyện gì tới cũng sẽ tới, tốt nhất cứ hưởng thụ nốt hôm nay_Kim Ngưu nói 1 mạch.
- Đúng, cứ xả nốt hôm nay_Thiên Yết im từ chiều, bây giờ mới lên tiếng.
Cả đám gật đầu đồng tình.

Một tiếng sau, Xử Nữ và 2 cô bạn bưng thức ăn lên. Cực kỳ hoành tráng. Họ giải quyết xong đống thức ăn ngay sau đó.
Tới lượt Bạch Dương, Thiên Bình và Bao Bình rửa chén. Cô Trương phải ru bọn nhỏ ngủ.

Các sao nam bắt đầu quét nhà, lau bàn v.v...
- Bình nhi_Song Tử gọi.
- Dạ
- Anh giúp em lau chén_Anh tới chỗ đống chén, lấy khăn sạch lau lau nước bám trên chén bát.
- Sao anh không nghỉ đi?_Cô quan tâm
- Làm việc với em mới vui cơ._Cả 2 nhìn nhau một lát rồi cười.
- Khụ khụ_Bạch Dương và Bảo Bình vờ ho.
- Chúng tôi có mắt nhé, sến súa chết được_Bạch Dương châm chọc
- Bình nhi cứ nghỉ nhá, để chén bát bọn tớ rửa cho. Chứ không thôi tên Song Tử này sẽ cho bọn tớ coi thêm mấy màn sến súa khác nữa đó_Bảo Bình khẽ nói nhỏ với Thiên Bình.
- Ây da... Còn không lo rửa chén, đứng buôn chuyện gì đây?_Xử Nữ từ sau đứng, lưng dựa vô tường, tay khoanh lại nhìn 4 người kia.
- À, mau làm đi_Song Tử liếc mắt nhìn 2 cô bạn kia khiến Bình nhi bật cười.

- Các em, ngủ nhé_Cô Trương hỏi cả đám.
- Vâng, mai tụi em đi sớm_Thiên Yết nói.
- Ừ, mấy đứa vào đây_Cô Trương Tuyết dẫn 12 người vào 1 căn phòng lớn_Cô chuẩn bị chăn gối cho mấy em rồi! Ngủ ngon nhé!
- Cảm ơn cô ạ!_Cả đám đáp, kèo theo nụ cười thật tươi

[12 chòm sao] Bí Mật Và Quyền LựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ