Sư Tử gục xuống, nước mắt anh bắt đầu rơi. Tại sao lúc nào cũng là cô gặp nguy hiểm?
Phía dưới, tên cầm đầu vớ lấy cây súng, bắn về phía trước:
- Cẩn thận!_Nhân Mã hét, anh kéo Song Ngư xuống dưới, viên đạn xoẹt qua cánh tay anh. Cả 2 rơi xuống vực.
- Mã! Ngư!_Cả đám hoảng hốt. Song Tử nắm chặt lấy đôi tay của Thiên Bình.
- Haha, còn 1 trò vui nữa, muốn xem nốt không?_Tên đó búng tay 1 cái. Lập tức, đám người của hắn lôi 1 người phụ nữ ở trong ra. Ma Kết và Thiên Yết thốt lên-phải, đó là Thiên Hạc.
- Khốn kiếp!!_Yết gằn từng chữ, anh lao đến. Bình thường anh sẽ rất lý trí, nhưng bây giờ e rằng anh không thể bình tĩnh tĩnh được.
- Tiểu Kết, Tiểu Yết_Thiên Hạc kêu lên, bà cảm động muốn khóc. 2 đứa con này, đã gần 10 năm bà chưa gặp chúng, chúng giờ đã lớn hết cả rồi, lại còn trưởng thành lắm.
Ma Kết níu tay em trai, anh cân nhắc thật kỹ lưỡng.
- Đừng kích động quá... Nếu cứ như vậy, chúng ta sẽ có kết cục như Bạch Dương và Nhân Mã, Song Ngư thôi.
- Bây giờ, công việc nên làm là chúng ta phải cứu lấy phu nhân trước_Kim Ngưu nói, anh nhìn vao Bảo Bình_Sau khi cứu được bà ấy, hãy để Bảo Bình, Cự Giải, Xử Nữ và Thiên Bình đưa bà ấy rời khỏi đây. Sau đó chíng ta truy tìm 3 người mất tích kia.
- Dương nhi không biết bơi! Nếu chậm trễ cậu ấy sẽ ra sao? Đó là chưa kể trê người bị buộc cả đống đồ, nó mà rơi xuống cũng chết chìm thôi! Xác không có nổi lên đâu_Xử Nữ mất kiên nhẫn, cô gắt
- Im hết đi, bây giờ phải thật bình tĩnh, các người quan trọng hóa vấn đề cũng không giải quyết được gì đâu_Song Tử lớn tiếng, anh nhìn lên Sư Tử_Còn không mau xuống đây? Em gái mày cũng vừa rơi xuống vực đấy! Cứ ủ rũ thế làm quái gì?
Sư Tử nhìn vào thằng bạm. Cũng đúng, Song Ngư và Nhân Mã vài phút trước còn đứng đó, vậy mà trong chớp mắt đã không còn.
- Chúng mày đang mâu thuẫn sao?_Tên kia lại hỏi, nòng súng chỉa vào đầu Thiên Hạc.
- Đừng_Cả đám hét lên.
- Mày không biết cách đối xử với phụ nữ, đặc biệt là người già sao?_Sư Tử hỏi, anh bắn vào đôi tay của tên đó khiến khẩu súng văng ra. 1 tiếng hét chói tai vang lên. Đám Black đứng xung quanh ngắm súng vào cả đám.