Chương 24: Xử Nữ - Ma Kết

4K 200 9
                                    

- Xử Nữ, chiếc chìa khóa chính là cái chúng ta phải tìm, đúng không?_Xà Phu vừa lái xe, vừa hỏi cô học trò
- Vâng ạ. Em tò mò chúng giấu chúng ta cái gì_Xử Nữ đáp
- Tôi nghĩ là bom, hoặc mìn_Ma Kết đăm chiêu_Hẹn ở 1 nơi đông người như vậy, bắt chúng ta giải được mật mã trong 5 giờ đồng hồ nhất định là chỉ làm hắn khuây khỏa. Nếu như chúng ta không giải ra, thì người dân ở đó nhất định sẽ có chuyện. Có lẽ hắn chỉ muốn trả thù chúng tôi vì đã lừa hắn suốt 1 thời gian dài
- Đừng lo lắng_Xử Nữ nắm lấy bàn tay của Ma Kết_Tôi tin là phu nhân Thiên Hạc vẫn còn sống. Anh tin tôi không?_Cô lại mỉm cười
- Hả? Làm sao cô biết tôi đang nghĩ đến chuyện đó? Lại còn lo lắng cho mẹ hai...?_Kết bất ngờ
- 2 anh em anh thân thiết như vậy, chẳng phải tình mẹ kế-con chồng cũng rất tốt sao? Mấy chuyện này, tôi cực kỳ nhạy bén. Có thể, lúc Thiên Hạc bị bắt cũng là lúc các anh bắt đầu kế hoạch giao dịch với tụi kia. Chỉ là do chúng quá ngu ngốc mà tin người thôi_Cô bật cười. Đúng. Black là lũ ngu xuẩn nhất thế kỷ. Đã bắt Thiên Hạc làm con tin, vậy mà đồng ý hợp tác với các sao nam suốt 7 năm trời. Còn ai ngu hơn chúng không? Lại còn tin tưởng các sao nam nữa chứ! Ôi trời!
- Cô thật sự rất hoàn hảo_Ma Kết cũng nở nụ cười với cô. Giây phút này, cô trông rất xinh đẹp. Nụ cười làm người ta có cảm giác ấm lòng, gương mặt hồng hào và đầy đặn... Tại sao bây giờ, anh mới phát hiện ra 1 người như vậy chứ?
- Thôi nào, 2 người bớt sến súa chút_Nhân Mã lên tiếng.
- Này, sao lại phá hoại không gian riêng của người ta như thế?_Kim Ngưu vờ trách Mã Mã, anh cười rất tinh nghịch.
- Ây dô..._Song Ngư cũng quậy không kém, cô đóng giả Xử Nữ, còn Mã Mã làm Ma Kết.
- Anh tin tôi không?_Cô nhái giọng Xử Nữ.
- Tôi tin em , suốt đời này tôi mãi tin em, thiên thần bỏng của i_Nhân Mã chặt chém thêm vài câu sến súa làm 2 người kia vừa giận, vừa thẹn.
- Thôi ngay_Cả 2 đồng thanh. Ma Kết còn quay ra ghế sau cú cho con Ngựa điên 1 cái rõ đau.
Cảnh tượng của 2 ghế cuối đó làm cả Thiên Bình, Xà Phu và Kim Ngưu bật cười thành tiếng.

Khách sạn Flower, có 2 đám người gây sự chú ý, 1 đám 6 người, còn 1 đám 10 người. Nhận thấy ánh mắt của mọi y nhìn, Đỗ Bạch-tên làm thương Thiên Bình vờ lên tiếng, tới khoác vai Thiên Yết và Sư Tử
- Này, chúng ta mau ra nhà hầng kiếm gì ăn đi. Bạn bè lâu ngày không gặp, không lẽ vì quyến luyến mà đứng đờ ra đấy sẽ làm khách khứa và nhân viên khách sạn không ưa đâu_Hắn nói lớn, rồi ra hiệu cả đám rời đi.

[12 chòm sao] Bí Mật Và Quyền LựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ