Chương 38: Scandal

3.3K 193 8
                                    

Bạch Dương và Thiên Bình ra ngoài, nhìn thấy Cự Giải khóc, vội dỗ dành và hỏi han cô bạn:
- Giải nhi, cậu sao thế? Sao cậu khóc?
- À không có gì, tớ chỉ nhớ lại lúc tớ ở cùng Yết, cảm động muốn rơi nước mắt thôi_Cự Giải quẹt nước mắt, cô nở nụ cười nửa thật nửa đùa với 2 cô bạn mình.
- Trời...
- Cậu soán ngôi mít ướt của Ngư nhi luôn là vừa đấy_Bạch Dương châm chọc, sau đó 2 tay cô kéo 2 cô bạn lên lớp.

Xà Phu vào lớp, anh mỉm cười thân thiện, chào mọi người nhưng chỉ có Song Ngư và Bảo Bình đáp lại. Xà Phu vờ ho vài tiếng, đưa ánh mắt không hài lòng nhìn quanh lớp 1 lượt, Cự Giải, Thiên Bình và Bạch Dương nhàn nhã bước vào.
- Thiên Bình, tới đúng lúc lắm. Tôi có chuyện muốn nói với các em_Xà Phu tiếp tục. Song Tử ngước mắt nhìn ạn.
- Em sao? Việc gì ạ?_Thiên Bình ngạc nhiên.
- Em bán nude chụp ảnh bìa tạp chí, mọi người trong trường đang bàn tán lắm kìa! Các em nghỉ học liên tục, không biết tin tức cũng phải_Xà Phu giở giọng trách móc
Xử Nữ nghe thấy, bỏt headphone trong tai ra, lắng nghe lời Xà Phu. Song Tử đứng bật dậy
- Thật sao Bình nhi?_Anh hỏi.
- Không có, em không có!_Thiên Bình quả quyết. Song Tử chạy nhanh ra ngoài.
- Anh...._Thiên Bình chạy theo anh, đám bạn cô và Xà Phu cũng nhanh chóng rời khỏi lớp.

Song Tử cùng mọi người nhìn kỹ vào bảnh thông báo. Quả thậy, cô gái trong ảnh rất giống Thiên Bình, cô nhìn thẳng vào camera, không mang áo, hai tay che lấy bầu ngực mình. Trên đó còn in hàng chữ: Thiên Bình-cựu thành viên Angles bán nude xuất hiện trên tạp chí Nhật Bản.
Ở dưới lại còn thêm 1 bài viết: Lộ do 6 sinh viên nữ lớp A 1 rời Angles.
- Cái quái gì thế?_Bạch Dương không kìm được sự kinh ngạc, cô há hốc mồm.
Các sao nam im lặng đọc báo, quả là 1 cú shock ngày mới mà!
- Không lẽ đây là ảnh ghép?_Kim Ngưu nheo măt suy luận
- Nếu vậy, chỉ cần em kiện người ghép ảnh chẳng phải là xong sao? Kẻ nào chơi ngu đi đồn thổi những chuyện không có thật này?_Xà Phu thắc mắc.
- Không đâu... Bài báo thứ 2 là đúng 100% thầy ạ...._Cự Giải nắm chặt lòng bàn tay lại_Vì em mà mọi thứ mới rắc rối như thế này!_Cô rưng rưng, nhifn mọi người với ánh mắt hối lỗi.
- Cậu không có lỗi, Giải nhi!_Xử Nữ lên tiếng.

[12 chòm sao] Bí Mật Và Quyền LựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ