Sau khi rời khỏi căn nhà ma, 15 con người lại tiếp tục đi. Tiểu Vi chỉ tay vào phía Nhà Hàng lớn đối diện công viên, với mong muốn được vào đó ăn, Tiểu Đào cân nhắc:
- Tiểu Vi, em không nhớ lời mẹ dặn sao? Không được đòi hỏi, vả lại đó là nhà hàng sang trọng và to lớn. Chúng ta vào không được đâu.
Tiểu Vi nghe vậy, cúi đầu xuống đầy tiếc nuối:
- Không sao_Ma Kết xoa đầu cả 2 cô bé_Hôm nay anh chị sẽ cho mấy đứa thoải mái!
- Em đừng lo vụ tiền nong_Thiên Yết cười, nói với lũ nhóc_Hôm nay dù hết tiền cũng phải cho các em 1 kỷ niệm đáng nhớ.
- Thiên Yết cười sao? Không phải chứ?_Bạch Dương trố mắt. Hôm nay 2 anh em nhà này làm 6 sao nữ bất ngờ không biết bao nhiêu lần rồi.
- Vào thôi_Song Tử nắm lấy tay Vi Vi, tay còn lại được Thiên Bình nắm, 3 mgười họ đi dẫn đầu, nhìn cứ như 1 gia đình nhỏ vậy.
«Tách tách»_Người chụp hình vẫn tiếp tục.
- Oa, Vi Vi đã có bố mẹ rồi nhé_Cô bé quay đầu lè lưỡi với 2 anh chị mình. Câu nói của bé làm cả 2 người đi bên cạnh cúi đầu ngượng nghịu.
- Bố mẹ? Không phải chứ?_Cả đám không hẹn mà cùng sốc (⊙o⊙)Bước vào nhà hàng, đúng thật là rất bắt mắt! Rèm treo cửa được buộc lên thành hình trái tim, bàn ăn loại dài có, ngắn có. Trên mỗi bàn ăn, mọi thứ được sắp xếp sẵn, âm nhạc lại nhẹ nhàng, du dương. Trên tường thì lại dán giấy nghệ thuật, đồng phục của phục vụ trùng màu bàn nhìn rất thích. Đã vậy phục vụ lại còn là trai xinh, gái đẹp nữa!
Thiên Yết nhìn quanh, cả 6 sao nữ, không khó để thấy rằng 1 người bạn cũ của họ đang ngồi ăn cùng 1 chàng trai dễ thương bên cạnh. Hình như họ là 1 đôi!?
- A... Mọi người, bên này!_Minh Nguyệt bỏ nhẹ chiếc nĩa xuống, cô vẫy tay bạn cũ cô. Thiên Yết tiến đến, cả đám theo sau
- Thật là trùng hợp_Minh Nguyệt mỉm cười thân thiện_Mọi người không phải đang học hả?_Cô thắc mắc.
- Bọn tớ được nghỉ 3 ngày_Xử Nữ đáp
- Mọi người ngồi đi._Chàng trai đó khẽ nhích người. Bạch Dương nheo mắt nhìn anh.
- Tôi là bạn trai của Minh Nguyệt-Cao Phong_Chàng trai đó tiếp tục nói.
Minh Nguyệt lại mỉm cười, nhưng mà Thiên Yết lại chả thấy vui.
- A, phải rồi, Yết, tớ nhớ lại rồi ấy! Hôm nay tớ đi khám về, bác sĩ nói vụ tai nạn lúc nhỏ sẽ không có di chứng. Tớ xin lỗi các cậu nhé! Ngày Khai giảng gặp các cậu, nhưng lại không nhớ là ai_Cô nàng nói. Yết không đáp.
- Thật sao? Tốt quá rồi Nguyệt Nguyệt_Bảo Bình vui vẻ.
- Anh à, đây là Thiên Yết, Ma Kết, Song Tử, Kim Ngưu, Nhân Mã và Sư Tử-bạn thời thơ ấu của em. Còn 6 người này anh biết, đúng chứ?_Minh Nguyệt giới thiệu
- Ừ, anh biết. Hân hạnh được làm quen_Cao Phong chìa tay ra. Song Tử bắt lấy, chào hỏi vài tiếng.
- Các cậu ăn đi, tớ phải ngồi bàn khác, bàn này không tiện cho đám chúng tớ ngồi. Vả lại hôm nay phải dẫn lũ nhóc này ăn thật no nê mới được_Bạch Dương khước từ khéo lời mời ngồi chung của Cao Phong. Lại chào hỏi, rồi sang bàn khác.