Chương 40: Bắt cóc

3.4K 187 7
                                    

- Bạch Dương, cô đâu rồi_Sư Tử nhìn xung quanh. Trước mặt anh là 1 chiếc ô tô 4 chỗ, có 1 tên đang bịt miệng Bạch Dương lại. Hình như cô ấy khóc?_"Chết tiệt! Tối quá không thấy gì cả."_Sư Tử chạy đến, chiếc xe vừa lao vụt đi.
Sư Tử thu tay hình nắm đấm, anh chạy về phía ký túc xá.
- Sư Tử, mới đi đâu về đấy?_Song Tử hỏi, anh im lặng không đáp, nhanh chóng lục lọi cái laptop, bật nó lên.
- Cóa thông tin của bọn Black rồi sao?_Kim Ngưu quan tâm, anh cũng vừa mới trở về phòng.
- Chúng vừa bắt cóc Bạch Dương, ngay trước mặt tao_Sư Tử nói gấp gáp.
- Sao cơ?_Các sao nam ngồi dậy.
- Gmail đến kìa_Kim Ngưu nhắc nhở, tiện tay, anh kick chuột vào.
«Đợi đến lúc chúng mày tìm được nơi con đó đang bị nhốt, khi đó đấu với tao. Cứ chậm trễ một chút, tao không chắc lúc đến tụi mày còn người đâu. 1 tuần nhé? Good luck»
- Chúng đang dọa chúng ta sao?_Ma Kết nheo mắt
- Bọn này cứ ưa nhắm vào mấy gái..._Nhân Mã vuốt cằm_Lúc trước là Thiên Bình, bây giờ lại là Bạch Dương.
- Đầu tiên, bảo vệ đám nữ đó, đồng thời giải quyết scandal của Thiên Bình. 3 người sẽ đi tìm Bạch Dương_Thiên Yết nói_Tao, Sư Tử và Kim Ngưu giải cứu tin. Ở đây mà êm xuôi thì cứ theo chúng tao, hỗ trợ.
- Được_Cả đám đồng ý
- Bluetooth này_Nhân Mã đưa tai nghe cho 3 người kia_Có gì phải liên lạc đấy!
- À, nhờ các cậu nói với Cự Giải rằng, đợi tôi trở về_Yết dặn dò.
- Rồi, mày xưng hô lộn xộn quá_Song Tử gật đầu đáp.
- Tốt.
Nói xong, 3 người kia theo lối cửa sổ lao vụt đi.

Sáng hôm sau, Song Tử đến lớp thật sớm, anh nói chuyện với Xà Phu, sau đó Xà Phu trả lời;
- Anh tìm ra kẻ viết bảng tin vụ của Thiên Bình rồi_Kèm cái nháy mắt khiến Song Tử khẽ rùng mình. Hôm nay trời đẹp lắm!
Các sao nữ đến lớp ngay sau đó, tối qua không thấy Bạch Dương, họ đã rất lo lắng. Bây giờ nghe Nhân Mã nói Bạch Dương bị bắt cóc, không khí yên ắng đầy căng thẳng.
- Các em_Thầy Xà Phu mở lời_Thầy đã biết sự thật về bài báo không hay của Thiên Bình. Đó là do một bạn nữ trong hội học viên, vì quá ghen tỵ với các em nữ, nên mới làm trò đó. Đêm qua bạn ấy bị bắt quả tang dán tiếp những tin tức không hay khác, và Hiệu trưởng đã kỷ luật, đồng thời rút chức vụ trong hội học viên rồi. Tin tức của Thiên Bình là sai sự thật. Và còn 1 việc nữa, là vụ Bạch Dương bị bắt cóc tối qua, chắc ai cũng biết rồi nhỉ? Thiên Yết, Sư Tử và Kim Ngưu đang trong quá trình tìm kiếm em ấy. Có tin tức sẽ báo cho các em!

[12 chòm sao] Bí Mật Và Quyền LựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ