- Em chào anh, em là Song Ngư, con nuôi bố anh đấy
- Ừ, anh nghe em giớ thiệu với Mã rồi!_Sư Tử xoa đầu cô bé, làm bọn con trai cười phá lên
-Trông cứ như ông anh trai đích thực ấy_Song Tử cười đùa.
- Đây là trách nhiệm của tao cơ_Sư Tử bớp đầu nhẹ thằng bạn_Ngồi xuống đi, lát nữa thầy giáo sẽ tới_Sư Tử lại mỉm cười với cô "em gái"
-Này Ngư, cậu thấy trong này,ai đẹp trai nhất hả?_Thiên Bình mắt lấp lánh hỏi cô bạn, giọng tinh nghịch.
- Tôi muốn thấy nhan sắc của 2 tên kia_Xử Nữ nói, rồi cô bước nhẹ tới, chậm rãi dở bỏ cuốn sách trên mặt người đó ra. Cha mẹ ơi...cứ như nam thần ấy! Cô bất động vài giây
- Đẹp thật đấy! Mấy người ai cũng là số 1_Thiên Bình chớp mắt, giơ tay 👍
- Hân hạnh được làm quen_Song Tử cúi người, chỉnh lại cái cổ áo ngay ngắn, anh nở nụ cười sát gái chào 6 cô
- Vâng, thật hân hạnh!Vài phút sau, theo như lời của hiệu trưởng qua chiếc loa, cả trường được triệu tập xuống sân.
Sân trường sao lại nhộn nhịp dữ thế? Tự dưng đâu ra cái ô tô lớn lớn có nhân viên ra bán ruy băng vậy? Có thần tượng nào về đây sao? Mà khoan đã... chiếc xe quen quen!? Bạch dương vừa đi vừa nhìn chằm chằm vào chiếc xe đó.
- Có idol về trường ạ?_Cự Giải hỏi thầy hiệu trưởng trước mặt, bọn con trai đang bưng ghế phía kia, vậy mà bọn người này ung dung gớm
- Angels đấy, mấy đứa có muốn cùng hát với họ không_Hiệu trưởng cười hiền
- Dạ?.... Thôi bỏ đi ạ, cảm ơn thầy_Cự Giải cúi đầu lễ phép rồi chào đi.Ở trong căn phòng trống sau sân khấu, 6 cô gái đang ngồi, mỗi người mang một tâm trạng. Cũng chỉ vì Bảo Trúc muốn gặp lại bạn cũ nên mới kêu Giám Đốc đồng ý lời mời hát mừng khai giảng trường.
- Mọi người đã xong chưa?_Quản lí đẩy nhẹ cánh cửa, hỏi
- Rồi ạ_Bạch Bạch đáp
- Ra đi, tiết mục mở đầu đó_Quản lí nói rồi ra ngoài.Ngoài kia, học sinh đã ổn định. Nhưng mà, ồn ào lắm! Mấy người đó cứ hét ầm ĩ lên, nếu 5 sao nữ (Không có Cự Giải) không nhầm thì họ đang hét "Angels"?
- Này, các cậu có nghe thấy gì không?_Bạch Dương méo mặt
- Đùa sao chứ? Tại sao lại là họ?_Xử Nữ khó chịu. Thật tức chết mà, mấy người họ đang làm quái gì vậy chứ??
Dứt lời, 6 bóng dáng quen thuộc xuất hiện...
Ở dưới lại ầm ĩ hét, chả ai để ý 6 học sinh mới vào là 6 cựu thành viên Angels, và có 1 người con trai nhìn chằm chằm vào sân khấu...