Chương 10: Phòng ăn

4.5K 248 6
                                    

5 sao nữ đi xuống căn phòng ăn, cả 6 chàng trai đang chờ họ ở đó. Thấy bạn mình tới, Sư Tử và Nhân Mã kéo từng chiếc ghế ra, nói bằng giọng tán tỉnh:
- Mời ngồi.
- Nè, còn 1 người nữa đâu?_Cảm thấy thiếu thiếu, Ma Kết bất ngờ hỏi
- Thiên Bình... Cậu ấy đi đâu chưa thấy về_Cự Giải đáp, ánh mắt như đang trông chờ ai đó.
- Sao? Chưa về?_Sư Tử và Song Tử hoảng hốt.
- Có chuyện gì hả anh?_Song Ngư nhíu mày.
- Lúc nãy anh và Song Song có thấy cô ấy về mà!?_Sư Tử bắt đầu hoang mang, anh đang cố lấy lại ký ức lúc bảo Thiên Bình chạy đi.
- Hả? Các người thấy cậu ấy ở đâu? Lúc nào?_Bạch Dương nôn nóng
- Ở gần đây... Khoảng 2 tiếng trước._Song Tử đáp, anh đang suy nghĩ. Có khi nào bọn đó bắt Thiên Bình không nhỉ?
Các sao nam nhìn chằm chằm vào 2 người kia, sau 1 lúc suy nghĩ, Ma Kết lại lên tiếng:
- Thế này nhé! Bây giờ chúng ta chia ra tìm Thiên Bình, 5 người thì cứ tìm quanh Khách sạn và những khu khả nghi gần đây, 6 chúng tôi sẽ đi xa hơn tìm cô ấy,được chứ?
- Được_Xử Nữ liếc mắt về phía Song-Sư Tử, cô trả lời.
- Đi thôi_Thiên Yết thúc giục cả bọn.
- Này, trời đánh tránh bữa ăn đấy nhé!_Kim Ngưu đang ra sữ nhét cả đống thức ăn vào miệng, cầm 1 chai nước suối và thêm 2 gói bánh trên tay, anh mới chịu tạm biệt cái bàn ăn thịnh soạn kia ~(*+﹏+*)~
Theo lời Kết Kết, 6 sao nam bắt đầu chạy sâu vào trong khu nhà hoang.
- Có chắc lúc bọn mày phát hiện ra cô ta đi theo là ở chỗ này không đấy?_Nhân Mã nhìn quanh, không có 1 bóng người.
- Chắc mà!_2 người đồng thanh. Thiên Yết móc chiếc điện thoại trong túi quần ra, anh vào 1 ứng dụng.
- Không có mail từ bọn chúng_Anh nói
"Tin"_Vừa dứt lời, lập tức trên màn hình điện thoại anh hiện ra dòng chữ "📧 Bạn có 1 email từ...."
- Là bọn chúng_Song Tử nheo mắt_Mở mail ra Yết. Thằng bạn anh không đáp, chỉ nhẹ gật đầu.
«Con bé ca sĩ tóc vàng đó đang ở trong tay bọn tao. Nếu muốn nó sống sót thì hãy đến căn nhà hoang ban sáng, tao đã biết lí do bọn mày thương lượng, giao dịch với bọn tao. Nên nhớ rằng: Tao sinh trước tụi bây và cáo già hơn bọn bây nghĩ đó. Hahaha»

[12 chòm sao] Bí Mật Và Quyền LựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ