Sư Tử có chút hoảng hốt. Anh chỉ muốn đùa với Bạch Dương 1 tí nên mới kéo đám bạn anh đi nhanh, không ngờ là cả 4 người kia cũng sợ. Phải rồi, Song Ngư_Em gái anh đang trong đó.
- Đừng có đùa! Thiên Bình có vết thương nơi cổ đó!_Song Tử nói như hét, anh muốn xông vào đó.
- Các cậu bình tĩnh_Nhân Mã trấn an, anh lấy điện thoại ra bấm số của lớp trưởng Xử Nữ, đó là cô gái chín chắn và trưởng thành, chắc cô ấy sẽ biết cách giữ mọi người bình tĩnh. Tiếng nhạc chờ đầu dây bên kia vang lên, nhưng không có người bắt máy.
Sư Tử và Song Tử sốt ruột:
- Tớ vào trong đây_Cả 2 đồng thanh, Song Tử giao Tiểu Vi cho Kim Ngưu.Ở bên trong, Xử Nữ vì hoảng sợ đã làm rơi chiếc điện thoại. Song Ngư và Cự Giải lại khóc to hơn. Bạch Dương cũng sợ, cô ghét ma!! Cô nguyền rủa thằng nào mua 15 cái vé vô nhà ma này! Thiên Bình cũng muốn hét thật to. Người ta nói gặp ma khi hét sẽ có người đến, lại giúp mình đỡ sợ hơn, nhưng vết thương nơi cổ không cho phép cô làm điều đó.
- Thiên Bình, Song Ngư, Xử Nữ, Bạch Dương, Cự Giải_2 anh chàng vừa đi vừa gọi tên bạn mình.
- Kìa, có phải ma nó tới bắt chúng ta không?_Song Ngư lại khóc to.
- Không đâu_Xử Nữ cố lấy lại bình tĩnh_Giọng nói rất quen!
- Song Tử_Thiên Bình thốt lên. Trong giây phút đó, có 2 chàng trai cùng hét tên cô, nhưng không hiểu sao cô chỉ nhận ra được giọng của Song Tử.Song Tử nghe tiếng gọi, chạy đến, kéo cả thằng bạn anh theo.
- Thiên Bình, không sao chứ?_Anh lo lắng. Cô lắc đầu, nhưng gương mặt lại như muốn khóc. Nãy giờ kẹt cứng trong này hơn 15 phút, cô và bạn cô đều sợ, không ai muốn đi tiếp.
- Ngoan_Song Song đưa tay vuốt nhẹ mái tóc cô, chả biết tại sao, cô cứ ôm chầm lấy cổ anh, để anh tiếp tục dỗ ngọt cô: "Ngoan, không sao rồi!"
- Anh_Song Ngư nắm lấy cánh tay Sư Tử, dụi đầu vào ngực anh khóc huhu. Sư Tử cũng dỗ cô em gái
- Ngư nhi, anh đây, nín ngoan đừng khóc, ra kia anh sẽ chiều em mọi thứ, ha.
- Ưm_Cô ngước cặp mắt long lanh nhìn anh. Sư Tử không quên liếc mhìn Bạch Dương, mặt cô trở nên nhẹ nhõm. Nếu là bình thường, anh nhất định sẽ chán ngấy cô, thậm chí không thèm nhìn cô 1 cái. Nhưng mà bây giờ, thật sự kà gương mặt đó cứ như 1 thiên thần ấy.
- Ra ngoài thôi_Bạch Dương kéo tay Xử Nữ và Cự Giải đứng dậy. Song Tử và Sư Tử dẫn đường cho họ ra.Ánh sáng bắt đầu xuất hiện, Bạch Dương mở to mắt vui mừng, cô hét lên:
- Mặt trời muôn năm 🌅«Tách tách»_Tiếng máy ảnh sau bụi cây xa xa lại vang lên, người chụp hình cong nhẹ đôi môi lên.