Chương 25: Đông Mạc

3.5K 189 4
                                    

Nhóm của Thiên Yết vừa đi ra khỏi khách sạn, đến 1 khu trống vắng gần đó, ngay lập tức người của tên Đỗ Bạch quay ngược tay, định đấm ngay vào mặt Sư Tử, nhưng anh cản được, đạp ngược hắn làm hắn đập đầu xuống đất.
- Lên_Đỗ Bạch hét lớn, ra hiệu cho đàn em tiến lên. Thiên Yết, Sư Tử và Song Tử bước về trước, bẻ tay rôm rốp, sẵn sàng đấnh nhau.
- Mọi người phải cẩn thận đó_Cự Giải nói to. 3 người kia không nói gì, chỉ gật đầu 1 cái.

13 giờ 20 phút, nhóm của Xà Phu xuống xe. Hiện tại, cái thành phố Đông Mạc này đông người cực kỳ. Hôm nay khách du lịch nhiều dữ dội. Thấy vậy, Xà Phu thêm hoang mang.
- Mọi người, chúng ta chia nhau ra tìm đi_Song Ngư cho ý kiến.
- Nhưng làm sao chúng ta biết ai ra ai chứ? Lỡ bọn chúng trà trộn vào người dân thì sao?_Thiên Bình hỏi.
- Tụi Black có 1 hình xăm ở trên cổ thường là gần mang tai_Kim Ngưu đáp.
- Chia 2 nhóm đi, thầy, Thiên Bình, Nhân Mã, Xử Nữ 1 nhóm. Song Ngư, Ma Kết, Kim Ngưu 1 nhóm. Mau đi_Thầy Xà Phu nói khẩn trương.
- Vâng.

Đỗ Bạch xoay người lên cao, lộn nhào từ trên xuống đập Sư Tử 1 cái rõ đau làm Cự Giải, Bảo Bình, Bạch Dương hết hồn. Song Tử thấy vậy, đá cho hắn 1 cái.
- Đứng yên đó_Thiên Yết ra lệnh khi thấy Bảo Bình định bước đến
- Thiên Yết, sau lưng kìa_Cự Giải hét lên, theo phản xạ, Yết cúi đầu mình xuống. Anh lại tiếp tục công việc đánh nhau của mình.
- Phải nghĩ cách gì đó, chứ thế này, e là không được. Có lẽ vì có chúng ta nên họ mới phân tâm_Bạch Dương nghiêm giọng.
- Vậy...giờ làm sao?_Bảo Bình và Cự Giải cùng hỏi.
- Nè_Bạch Dương cúi người nhặt mấy cục đá_Còn nhớ trò ném đá không?_Giọng cô trở nên tinh nghịch, cô nháy mắt, rồi chia cho 2 cô bạn đá. Nhớ lúc cả 6 cô nàng còn nhỏ, ngày nào họ cũng chơi ném đá. Những cái lon nước rỗng được họ đặt làm mục tiêu ném, sau đó nếu ai ném hụt ba lần thì thua. Và người thua phải bao ăn cả bọn 1 chầu.
Cự Giải và Bảo Bình mỉm cười, nụ cười nguy hiểm chưa từng thấy ở họ bao giờ.
"Vụt"_"Bốp"_Những tiếng kêu liên tục phát ra. 3 sao nam quay lại, mém chút té ngửa ra sau. Chậc... Bọn họ ném chuẩn kinh khủng.
Thiên Yết cong môi, anh ra hiệu cho 2 thằng bạn xử luôn những thằng bị phân tâm. Chưa đầy 15 phút sau, bọn người Đỗ Bạch đã nằm im ru như đã chết.
- Yes, tuyệt vời_3 cô nàng đập tay, họ kết hợp cực kỳ ăn ý.
- Tốt lắm_Song Tử vỗ tay khen ngợi
- Mau, đến Đông Mạc thôi!_Sư Tử nói, anh vào xe, Thiên Yết cầm lái. Từ đây đến đó không xa lắm! Có thể an tâm rồi. Chiếc xe bắt đầu chạy.

Xử Nữ đưa mắt nhìn quanh, từ nãy giờ, cô cứ để mắt không rời một người đàn ông. Hắn ta choàng khăn quàng cổ, giữa trời râm mát thế này, ngoại trừ Thiên Bình choàng khăn để che vết thương, ai ai cũng mang đồ bình thường. Vậy mà lúc nãy cô chỉ quay lại dắt tay Bình nhi, giờ tìm quanh vẫn không thấy tên lúc nãy.
Kim Ngưu hình như đang đuổi theo ai đó... Khoan đã, ả ta có hình xăm nơi cổ kìa.
- Xử nhi, phía kia, hình như Kim Ngưu tìm thấy bọn Black rồi!_Thiên Bình kéo tay cô bạn, chỉ về phía kia. Xử Nữ gật đầu, cô và Thiên Bình nhanh chóng chạy theo.
Cô gái kia mang 1 chiếc vái dài, tay cầm giỏ xách thật bự, vậy mà chạy nhanh kinh hoàng. Cái túi đó chắc chắn đựng bom. Thầy Xà Phu gần đó cũng chạy đến hỗ trợ Ngưu.
Ma Kết và Song Ngư đang đuổi theo người con trai mà Xử Nữ cho rằng khả nghi, họ đã hành động. Tiến đến bên hắn, nhưng hắn chạy được. Nhân Mã ở đầu trên chạy ngược xuống. Thế là Ma Kết và Song Ngư ở sau hắn, Nhân Mã thì đứng trước mặt hắn. Đây là chỗ đông người, hắn vớ lấy 1 bé gái, kẹp chặt vào cổ, giơ súng lên cao bắn 1 tiếng, sau đó chĩa ngay vào đầu con nhỏ. Mọi người hoảng hốt hét lên, họ bắt đầu chạy đi.
- Hắn ta có súng..._Trong đám hỗn loạn đó, Ma Kết hét thật to. Thiên Bình và Xử Nữ cố trấn tĩnh mọi người lại, rồi mới để họ đi, tránh tình trạng chưa kịp bị bắn đã chết vì dẫm đạp lên nhau mà chạy.
Cô ả lúc nãy chạy đến bên tên đó. Ả ta mở cái túi ra-Ma Kết đoán không sai mà, là bom!
- Còn 1 tiếng nữa_Ả nói. Con bé trong tay tên đó bắt đầu khóc lớn lên.

[12 chòm sao] Bí Mật Và Quyền LựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ