15 phút sau, 11 con người có mặt đầy đủ. Nhân Mã đưa mọi người súng, dao,... Thiên Bình dè chừng, rùng mình.
- Ghê quá! Đừng giết người nhé!_Cô nói
- Em khùng sao? Mình không giết nó thì nó cũng giết mình._Song Tử cốc đầu cô 1 cái.
Cả đám vui vẻ trò chuyện lại với nhau
- Nếu lần này chiến thắng trở về, nhất định tôi sẽ tỏ tình với em_Ma Kết nói nhỏ vào tai Xử Nữ, 1 cái nháy mắt của anh làm cô ngượng ngùng quay đi.- Bảo Bình, nếu tôi chết cô có lo lắng không?_Kim Ngưu hỏi
- Con trâu này, cậu đang nói bậy gì thế? Nhất định chúng ta sẽ bình an cả mà!_Bảo Bình gắt, giọng có chút bối rối.
- Nếu tôi bình an, tôi sẽ cho em biết rằng người tôi thích là em!_Anh nói
- Gì chứ? Cậu vừa tỏ tình với tôi sao?_Bảo Bình ngây người. Kim Ngưu cong nhẹ môi, rời đi.Sư Tử vẫn im lặng, ngồi vào một góc của căn nhà. Anh đang nhớ! Cô gái đó, anh vẫn thường xuyên tìm cớ gây sự, nhưng mà, cô không đáng ghét như anh nghỉ. Sau sự việc cô đỡ đạn cho anh ở Đông Mạc, dường như anh càng mến cô. Không biết bây giờ cô ra sao rồi...
Nhân Mã tiến đến, vỗ nhẹ vào vai Sư Tử, theo anh còn có cả Thiên Yết.
- Đừng căng thẳng quá! Bọn điên dại ấy sẽ không giết Bạch Dương đâu_Thiên Yết nói.
Sư Tử chỉ gật đầu theo phản xạ.Tất cả nghỉ ngơi 1 lúc rồi khởi hành đi, đi đến nơi theo bản đồ đã chỉ.
«Căn cứ bọn Black»
- Mày, cột cho chắc vào, để khi nó rơi xuống sông là nó chìm luôn!_Thằng cầm đầu nói.
Bạch Dương đang bị trói vào một cây gỗ như hình chữ T, chúng nhét giẻ vào miệng cô, trói tay chân cô lại. Cô lúc này đang rất sợ,sợ hơn bao giờ hết! Cô không biết bơi... Nhắm nghiền đôi mắt, Bạch Dương nhớ đến khoảnh khắc ở bên bạn bè cô: Xử Nữ, Song Ngư, Bảo Bình, Thiên Bình, Cự Giải...
- Có lời trăn trối gì sao?_Tên đó hỏi Bạch Dương, hắn lấy chiếc giẻ ra khỏi miệng cô.
Bạch Dương muốn nói gì đó, sau đó lại bị tên khác chặn lời:
- Boss, chúng tới rồi.
- Cái gì?_Tên đó vội rời đi._Khi nào tao ra hiệu, chúng mày mau đẩy con bé này xuống sông đấy!
- Vâng ạ!!Các sao tới nơi, Sư Tử mau chóng chạy nhanh vafo.
- Dừng lại_Thiên Yết kéo tay anh_Chắc chắn có mai phục.
Nhân Mã nhìn Kim Ngưu, chờ gật đầu, Mã Mã mau lấy 1 lá thép dưới đất, lia đến bọn ở trong.
"Bằng bằng bằng"-Tiếng súng nổ ra liên tục. Các sao nữ hoảng hốt rụt đầu lại.
Sư Tử nạp đạn vào súng, anh tiến tới, nhắm vào những người đứng đó, bắn súng vào bọn hắn.
- Sư Tử..._Cả đám hoảng hốt hét lên.
- Mau hỗ trợ_Ma Kết hét to.
Bạch Dương từ trên nhìn thấy anh, cô cũng hét thật to tên anh. Kẻ cầm đầu Black ra hiệu ngừng bắn, sau đó lại làm gì đó, lập tức, lũ trên kia giật dây và Bạch Dương rơi xuống dòng sông kia.
- BẠCH DƯƠNGGGGGG....._Tất cả hét lên. Sư Tử không kìm nỗi tức giận, bắn lấy những tên kia, cùng với sự hỗ trợ của 5 sao nam. Anh chạy lên chỗ Bạch Dương đứng lúc nãy.
- Bạch Dương.....