2 chiếc ô tô dừng lại ở cổng trường. Thầy Hiệu trưởng đã đứng đó chờ tin dường như từ lâu rồi!
- Các con, sao rồi?_Ông lo lắng.
- Ổn ạ! Xong cả rồi!_Sư Tử ôm lấy ôm.
- Còn thầy Xà Phu?
- Dạ, ảnh đưa em bé đi lạc về đồn, ảnh bảo tụi con về trước ạ_Kim Ngưu trả lời
- Tổ cha vợ chúng mày_Không biết từ lúc nào, Xà Phu đã đứng sau lưng họ_Anh nói vậy lúc nào, hả? Dám hại anh à, may là chỗ đó tự dưng hôm nay có 1 chiếc taxi đấy! Không thôi anh mày lếch bộ về rồi_Anh khoanh tay liếc nhìn Ngưu- ..._Kim Ngưu im lặng, ánh mắt nhìn xuống dưới chân, vẻ mặt dường như vô tội không biết gì cả!
Thầy Hiệu trưởng mỉm cười, dẫn cả đám vào 1 quán caffee.
- Bố, bây giờ là giờ dạy, sẽ không ảnh hưởng gì chứ?_Sư Tử quan tâm hỏi han ông.
- Học cũng là giáo viên dạy, bố vắng mặt 1 chút thì có chết ai?_Ông đáp, vẫn là nụ cười hiền từ.
- Bố nuôi, vậy thì không thể dẫn tụi con vào Nhà Hàng Pháp sao?_Kim Ngưu chớp chớp mắt.
- A, đúng rồi, Ngưu Ngưu nhắc ta mới nhớ! Tối nay cả 5 vị cha kính yêu của các con sẽ đến nhà hàng 5 sao ở phố Bắc Đẩu. Họ có chuyện rất quan trọng muốn nói riêng với Kết, Yết, và chuyện chung cho 6 đứa các con_Như sực nhớ ra điều gì, ông lại nói
- Quan trọng lắm sao ạ?_Song Tử tò mò
- Phải, cha chả là, tối nay họ muốn các con ra mắt bạn gái. Các con biết đó, hôm ta cử các con đi đến Trại Mồ côi Tình thương đến giờ, các phóng viên và nhà báo không ngừng đào bới tin tức về nhóm Song Ngư. Và có 1 bài báo dẫn dắt lí lẽ rất thuyết phục, cho rằng các con đang hẹn hò, nên các vị bạn già của ta cũng có chút hứng thú_Ông nói thêm
- Bố, tụi con không hẹn hò!_Sư Tử tuôn mồ hôi, anh giải thích
- Con trai, chuyện này không phải chỉ riêng mình con! Ta nghe nói, tối nay Ma Thiên sẽ tuyên bố vị hôn phu cho Ma Kết và Thiên Yết.
Ma Kết và Thiên Yết nghe tới đây, giật mình nhìn nhau
- Bố, không được!_Cả 2 đồng thanh.
- Này, bố bảo là ông Ma Thiên -bố ruột các con là người quyết định chuyện này, nên có gì bất mãn tối nay nói họ. Bố chỉ là cảm kích nhóm nữ của Ngư nhi, nên mới mời họ caffee. Các con cũng chỉ là đi theo thôi mà!
- Bố..._2 người bất lực.
Cự Giải im lặng nãy giờ, cô biết cô không xứng với Yết. Dù cô có là ca sĩ, hay ngôi sao, trong mắt Ma Thiên, chắc hẳn cô cũng rất nhỏ bé. Xử Nữ nghe như thế, cô nuôi 1 hy vọng. Ngộ nhỡ Kết muốn tìm người đóng giả bạn gái, cô nhất định sẽ là người đó!
Nhưng mà, Xử Nữ không hề biết rằng... Ma Kết là người thích đối đầu, những chuyện như thế, có nằm mơ anh cũng sẽ không làm.