- Mở tivi đi_Cả đám nghe Bảo Bình báo, liền giật lấy cái remote bật tivi. Hôm nay là ngày nghỉ, nên cả đám có mặt đông đủ lắm.
- Ủa, nhưng sao Song Tử không phỏng vấn vậy?_Cự Giải thắc mắc khi thấy anh bạn cô rất nhàn rỗi ngồi, hình như hóng thấy Sư Tử lắm.
- Vì thằng này nó đi làm quảng cáo mà, tôi lười lắm nên không đi thôi_Song Tử đáp, anh bóc 1 miếng bánh từ tay Kim Ngưu bỏ vào miệng
- Này, đồ quỷ!_Kim Ngưu gắt.
Cái tivi vừa đỏ đã thấy nguyên cái mặt Sư Tử rồi, hôm nay anh đẹp trai lắm, không biết "mấy người kia" mà thấy sẽ nói gì nhỉ?"Anh có thể chia sẻ về chuyện tình cảm của anh không?"_MC hỏi
"Vâng, đó là một người rất hung dữ, bướng bỉnh, kiêu căng, và rất ghét tôi. Tôi cũng rất ghét cô ấy, nhưng mà hình như càng ghét thì càng thích cô ấy thêm..."_Sư Tử trả lời, ánh mắt anh như đang nhớ lại việc gì đó_"Cô ấy vì tôi mà gặp nguy hiểm 2 lần, đến giờ, tôi vẫn luôn chờ ngày cô ấy trở lại. Vả lại, cô ấy là người nổi tiếng lắm đấy"_Sư Tử cười.
"Cô ấy đã bỏ anh đi sao?"
"Chúng tôi chưa hẹn hò hay là bồ bịch của nhau, nên không phải cô ấy bỏ tôi, mà đúng là cô ấy bỏ tôi đi đấy!"
"Anh có thể chia sẻ thêm về cô gái này không?"
"Là Bạch Dương, cựu thành viên Angels đấy! Ai cũng biết cô ấy mà, cả vụ việc của 2 năm trước nữa"_Sư Tử đáp, anh im lặng 1 hồi lâu. Cả đám kia vẫn nín thở theo dõi anh
"Là Bạch Dương? Chúng tôi có nghe qua tin tức cô ấy mất... Thật đau lòng..."
"Không, cô ấy chưa chết. Có lẽ giờ này, cô ấy cũng đang theo dõi truyền hình thôi"_Sư Tử nói_"Chưa ai tìm thấy thi thể của họ, và tôi tin rằng, họ đang rất mạnh khỏe. Bạch Dương, nếu em đang dõi theo tôi, thì hãy chấp nhận lời tỏ tình của tôi: Tôi yêu em, hãy trở về và làm bạn gái tôi, nhé!?"
Câu nói vừa dứt, lập tức, khán giả+fan hâm mộ của anh hò hét không ngừng. Không khí thật nhộn nhịp.
Ở một nơi khác trên Trái Đất này, có 3 con người cũng theo dõi truyền hình, cũng nghe lời Sư Tử nói.
- Vâng, em còn sống, em yêu anh...!