- Các người là ai? Có phải là kẻ cướp ví tiền và CMND của bạn tôi không?_Thiên Bình nhắm chặt mắt, hoảng loạn nhưng miệng không ngừng hét ầm ĩ.
- Cái gì thế này?_2 chàng cùng trợn to mắt nhìn nhau.
Thiên Bình nghe thấy giọng nói quen thuộc, cô he hé mở mắt ra. Bất động vài giây...
- C... Các anh đang làm cái quái gì mà thế?_Cô bất giác run lên. Không phải là kẻ giết thuê chém mướn đó chứ? Sao ăn mặc cứ như tội phạm thế này?
- Thiên Bình à...giữ bí mật chuyện mày được không?_Song Tử có 1 chút bối rối và hoảng hốt, anh nói bằng giọng nhỏ nhẹ kiểu "mua chuộc".
- Nhưng đây là việc gì?_Thiên Bình vẫn thắc mắc.
- Về chúng tôi sẽ nói cho cô, ok? Giờ thì rời khỏi và giữ kín chuyện này. Cô không được để ai biết. Nếu không nghe, chúng tôi sẽ bỏ cô lại 1 mình_Sư Tử dặn dò, Bình nhi gật nhẹ đầu, anh kéo cô nàng ra và chỉ_Đi thẳng về trước, tới hết đường rồi rẽ phải sẽ ra đường lớn.
Gật đầu thêm lần nữa, Thiên Bình chạy thẳng, không dám quay lại sau nhìn 2 người con trai cùng lớp. Sư Tử yên tâm quay đầu vào trong. Lập tức, 1 tên cũng bịt mặt bịt mũi, áo đen mũ lưỡi trai từ sau đánh vào gáy Thiên Bình, khiến cô vì quá bất ngờ đã ngất đi.
- Đại ca, con nhỏ này làm con tin tốt đấy_Tên đó nói với 1 người đàn ông khác qua điện thoại.
- Tốt_Đầu dây bên kia đáp lại rồi tắt máy.Song Tử và Sư Tử nhận mấy kg "hàng hóa" trên tay ra về sau khi hoàn thành giao dịch gì đó chừng 30 phút. Họ chả mảy may lo lắng gì về việc Thiên Bình về Khách Sạn chưa.
Trở về với các sao nữ, Xư Nữ cầm cuốn sách trên tay, nhưng mắt lại cứ ngó tới cái cửa sổ.
- Bình nhi đi đâu, sao lâu quá vậy?_Cô thấp thỏm
- Chỉ mới đi khoảng 1 tiếng thôi mà, chắc cậu ấy tìm được khu Shopping nào đó rồi_Bạch Dương vẫn vô tư chơi đùa cùng Bảo Bảo.
- Nhưng tớ cảm thấy bất an...._Xử Nữ nhắm nghiền mắt, khuôn mặt đầy lo lắng. Nghe thấy vậy, cả Cự Giải và Song Ngư cũng có chút gì đó...
- Để tớ gọi cậu ấy_Giải cầm lấy điện thoại bấm số con bạn. Tiếng nhạc chờ vừa vang lên thì cũng là lúc 1 chiếc điện thoại trên bàn kêu inh ỏi.
- Cậu ấy để điện thoại ở đây_Song Ngư nói.
- Thử chờ chút nữa nhé?!_Bảo Bình nghe vậy, liền bỏ mấy lọ thuốc trên tay xuống. Không khí trong căn phòng này thật căng thẳng.
1 lúc sau, cửa phòng các sao nữ vang lên tiếng gõ cửa. Bạch Dương nhanh nhẹn chạy ra, cô nói:
- Bình nhi về rồi đấy!_Sau đó mở cửa.
Các sao nữ nghe Bạch Dương nói, vội mỉm cười, nhưng khi cánh cửa mở ra thì không phải vậy...
- Mời các quý cô xuống ăn cơm_Kim Ngưu nói bằng giọng tinh nghịch.
Cả đám ỉu xìu mặt mày.
- Sao thế? 13h24p rồi, các cô không định ăn trưa sao?_Kim Ngưu hỏi_Tôi đói lắm rồi đó. Mọi người đang chờ dưới phòng ăn, xuống nhanh nhé!_Anh cười rồi bỏ đi.
- Chúng ta nên chờ Bình nhi hay phải nhờ mấy người kia tìm bạn chúng ta đây?_Xử Nữ thở dài mệt mỏi.