Chương 11: Căn nhà hoang

4.2K 245 3
                                    

Đọc xong cái tin nhắn đó, Thiên Yết tức giận tắt chiếc điện thoại. Chết tiệt! Rõ ràng bọn anh làm việc kỹ càng thế mà bị chúng phát hiện ra. Trong lòng nóng giận, anh gắt nhẹ:
- Đi.

6 sao nam đã có mặt ở điểm hẹn, vừa tới nơi đã gặp cảnh 1 thằng con trai đang cầm dao sắc bén ấn vào cổ người con gái. Sau lưng hắn, khoảng hơn chục thằng nữa bước ra.
- Sao lại bắt cô ta?_Sư Tử trừng mắt, khuôn mặt không cảm xúc.
- Nó là người nổi tiếng, chỉ cần giết nó cùng chúng mày rồi tạo hiện trường giả, hôm sau tao chắc chắn báo nó sẽ đăng tin ầm ầm với nội dung: Cựu thành viên Angels bị ra tay giết hại và hung thủ đẫ tự tử sau đó_Thằng đó nói, môi cong nhẹ lên nhìn rất đểu.
- Mày dám đụng nó thử xem_Song Tử thu tay hình nắm đấm
- Là mày thách tao nhé_Tên đó nói, rồi bấm dao vào cổ Thiên Bình. Cô đau đớn nhắm chặt mắt, nước mắt ứa ra, máu bắt đầu chảy. Thấy kẻ địch manh động, không thể đứng ngó, Ma Kết và Song Tử lao lên, Kết đạp mạnh vào tay hắn cho con dao rớt xuống, sau đó Song Song đá 1 cú nữa vào chân hắn làm hắn ngã nhào về trước. Thiên Bình lăn ra ngoài, đàn em hắn bắt đầu lấy gậy ra. Kim Ngưu chạy tới đỡ lấy Thiên Bình, lấy khăn và dụng cụ cầm máu từ trong túi áo sơ mi.
- Anh làm gì thế?_Cô vùng vẫy
- Yên nào! Tôi có học qua mấy cái này, để tôi băng nó, hên là vết thương ngoài da thôi, chứ nghiêm trọng là cô chết chắc. Ở đây xa bệnh viện lắm_Kim Ngưu vừa nói vừa nhẹ nhàng băng bó. Xong, anh dặn dò_Ngồi im đó_Rồi anh lao vào đám người kia, để lại Thiên Bình ngồi ngơ ngác.
Sau 1 hồi giao chiến khốc liệt, Thiên Yết - kẻ dẫn dắt mọi người vào đây, cũng là kẻ "cầm đâu", hét lớn
- Rút luiiiiiiiiiii
Song Tử không quên chạy tới bế Thiên Bình, nhanh chóng chuồn cùng 5 thằng kia.

Cùng lúc đó, 5 sao nữ đi quanh cả khu, lại 1 tiếng nữa trôi qua, họ chưa về, ở đây không chỗ nào thấy khả nghi cả! Shopping cũng ít, nhà hàng cũng ít, nhà ở cũng ít! Cái Khách Sạn này quanh quanh là biển... Mệt quá a~
Cả đám ngồi cùng nhau trên mấy cái ghế đá trước cổng Khách Sạn. Bảo Bình tới quán nước tự động cách đó vài mét mua 5 lon nước giải khát. Cầm bao nước trên tay, cô ngã ngửa khi quay lưng lại thì bắt gặp cảnh tượng thật kinh khủng! Song Tử bế Thiên Bình, máu me dính đầy chiếc áo trắng của anh, cổ bạn cô thì tự dưng quấn 1 lớp băng kín mít. Các người kia bộ dfạng cũng như đang gấp rút, không sẽ bị đuổi bắt ngay. Bảo Bình đơ ra vài giây, cô chuẩn bị hét lên thì Kim Ngưu nhanh tay bịt miệng cô lại
- Bảo Bảo, cô và 5 người kia theo chúng tôi mau_Anh nói nhỏ, gật đầu ra hiệu với các sao nam còn lại vào phòng bằng lối bí mật trước đi. Anh và Bảo Bình đến chỗ ghế đá, họ nói gì đó rồi cũng mau vào trong lối đi bí mật.

[12 chòm sao] Bí Mật Và Quyền LựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ