Chương 8: Khách Sạn

5.6K 278 3
                                    

Sáng hôm sau, lớp A1 lên đường tới Khách Sạn từ sớm. Họ được Hiệu trưởng lo chu đáo từ A - Z. Xe hơi được ông chuẩn bị sẵn, chiếc xe đưa 12 người đến khu đã đặt sẵn.
- Nè, ở đây có biển đẹp ghê ha Bảo Bảo_Song Ngư hớn hở
- Ra tắm biển đi_Bạch Dương kéo tay Thiên Bình, cô chạy nhanh về phía trước.
- Haiz... Sư Tử, anh ra vọc cát với em nhé!?_Song Ngư đưa mắt long lanh nhìn anh trai
- Anh đi đặt phòng mà, đồ nhiều lắm..._Sư Tử ngáp đầy lười biếng.
- Anh..._Song Ngư mắt rơm rớm nước mắt. Thấy thế, Yết liền lên tiếng:
- Để hành lí và phòng cứ để tao lo. Mày cứ chơi thoải mái ha.
- Gì? Nghe như tốt lắm không bằng á!_Sư Tử méo mặt, quay lại nhìn Song Ngư rồi...cười buồn. Tự dưng có 1 đứa em gái trên trời rớt xuống đã hại anh mệt mỏi quá mức mà...
Kết thúc buổi sáng ấy, mọi người về phòng. Căn phòng của các sao nam được Thiên Yết đặt rất đẹp, lại có 1 lối đi ra ngõ sau mà không sợ bị phát hiện. Vậy là các anh đã có thể ra ngoài.
- Tối nay có giao dịch à Ngưu?_Nhân Mã gác 2 chân lên ghế
- Ừ, là giao dịch bị hoãn của Song Tử đấy_Kim Ngưu đáp, anh lại đang dán mắt vào chiếc laptop trên bàn.
- Đây là khách sạn, nhận hàng về rồi hủy như thế nào?_Sư Tử nhíu mày
- Cứ kiếm chỗ nào ít người ấy_Ma Kết đẩy nhẹ gọng kính lên.
- Bây giờ đi được chưa Ngưu?_Song Tử hỏ.
- Được, mày và Sư Tử đi nhé!_Ngưu gấp chiếc laptop xuống.
- Ừm, ok.
Nói xong, cả 2 không quên trùm mặt kín mít đi ra ngoài bằng lối đi "bí mật". Cùng lúc đó, Thiên Bình đi ra từ cửa chính với chiếc kính râm và cái nón che nắng, mái tóc xõa dài che lưng trông rất lạ. Vừa ra khỏi đại sảnh của Khách sạn, cô bắt gặp 2 tên áo đen đầy khả nghi.
- "Đó có phải là tên hôm qua đụng mình không nhỉ?"_Thiên Bình suy nghĩ vài giây, cô quyết định bám theo 2 tên lạ mặt kia. (Thật ra là 2 anh ý đã che mặt rồi ╮(╯▽╰)╭ ).
Rời khỏi Khách sạn chừng 200 m, ở chỗ vắng người này, mà sao Song Tử lại có cảm giác đang bị theo dõi!? Linh tính mách bảo chẳng lành, anh thúc tay thằng bạn:
- Này, Sư Tử, mày có...?
- Ừ..._Sư Tử nhìn Song Tử, với ánh mắt của bạn anh thì anh cũng hiểu nó muốn nói gì mà! Rồi họ nhanh chóng rẽ vào 1 con ngỏ, Thiên Bình cũng đi vào đó không lâu sau. 1 bước, 2 bước, 3 bước...
"Phịch"-2 chàng trai từ trên cành cây nhảy xuống nhẹ nhàng, nhanh chóng bịt miệng Thiên Bình, đưa cô vào 1 chỗ hoang vắng gần đó. Không kiềm được sự tò mò, Sư Tử giựt phăng cái kính râm che mắt cô gái ra. 1 chút bất ngờ xuất hiện.

[12 chòm sao] Bí Mật Và Quyền LựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ