Xử Nữ chăm chú lắng nghe những lời Xà Phu nói.
- Chuyện của Bình nhi đã giải quyết xong, vậy bây giờ chúng ta nên làm gì tiếp theo?_Cô hỏi
- Tất nhiên sẽ hỗ trợ cho nhóm Thiên Yết. Thầy đã chuẩn bị xe, đi thôi_Xà Phu đáp.Trước cổng trường có 1 chiếc xe ô tô thật rộng. Chiếc xe này, theo lời Song Ngư, cô chỉ thấy trên tivi. Đây là lần đầu cả đám sao nữ nhìn thấy nó ngoài đời. Hình như trong xe có người thì phải.
Cả đám bước đến, phía trong, tài xế bước ra, cẩn trọng mở cửa, cúi đầu. Ma Thiên và Ngọc Giao từ đó đi ra.
- Bố?_Ma Kết thốt lên.
- Ta cho các con mượn xe, đi về sẽ nói chuyện. Ma Kết, theo lời con nói lúc trước, nếu không cần cưới vợ mà xử lí được bọn Black gọn ghẽ, ta sẽ chiều ý con. Nếu ngược lại, con cũng biết bổn phận của mình để rồi chứ? Ngọc Giao và ta sẽ chờ tin các con_Ma Thiên nói, người ông toát ra khí thế quyền lực.
Hiệu trưởng Sư Nhiệm cũng tiến tới:
- Xà Phu sẽ không đi theo các con. Nhân Mã_Ông quay sang Mã Mã
- Vâng ạ?
- Con phải chăm sóc cho Song Ngư đấy! Cái lũ lớp A 1 này giờ đứa nào cũng có người cần bảo vệ, con gái của ta sẽ bị bỏ rơi mất_Sư Nhiệm mỉm cười
- Bố nuôi! Con có Bảo Bình bảo vệ con mà_Song Ngư nắm tay thật chặt lấy bạn mình.
- Được rồi, các con đi đi. Bình an trở về nhé!_Sư Nhiệm ôm lấy tất cả.
- Trên xe có vũ khí, cứ liên lạc với nhóm Thiên Yết, lấy bao nhiêu thứ cũng được. Cho dù thua, cũng phải đưa con bé bị bắt cóc và tất cả trở về toàn vẹn cho ta. Rõ chưa?_Ma Thiên dặn dò.
- Bố_Các sao nam ôm lấy ôm, Ma Kết hôn từ giã ông.
- Cẩn thận!_Ngọc Giao không quên ủng hộ
- Được_Ma Kết gật đầu.- Kim Ngưu, cậu nghe thấy tôi không?_Song Tử đang chỉnh cái Bluetooth trên tai anh lại.
- Nghe, nghe! Song Song, công việc sao rồi?_Kim Ngưu từ bên kia vọng lời đáp lại.
- Đã ổn! Chúng tôi đang đến đây, địa điểm ở đâu thế?_Song Tử lại hỏi
- Chưa biết. Chúng tôi tìm kiếm từ tối qua đến giờ, vẫn chưa có tin tức.
- Đến căn cứ chúng thử xem.
- Chúng chuyển căn cứ rồi! Cậu mau dùng định vị ấy.
- Định vị? Ừm, đợi tôi nhé_Song Tử lôi chiếc laptop ra, gõ gõ cái gì đó_Gặp nhau ở căn nhà hoang đi, tôi bắt được tín hiệu rồi.
- Được.
- Còn nữa, cậu hỏi xem Yết và Sư thích vũ khí gì nào?
- Của tôi là gậy, Sư là súng, Yết là dao.
- Ok, cho các cậu 15 phút đấy!_Song Tử nói xong, ngắt tín hiệu, nhìn sang Ma Kết đang cầm lái bên cạnh. 2 anh chàng đá lông nheo nhau.
- Mã, lấy vũ khí như cũ nhé! Chuẩn bị bông băng, dụng cụ y tế cho cả Ngưu Ngưu luôn_Song Tử nhắc nhở.
- Được!