- Xử nhi, có chuyện gì sao?_Bạch Dương lo lắng, cũng đứng dậy khỏi ghế
- Có phải vì Kết không?_Nhân Mã hỏi nhỏ, cô khẽ giật mình. Mã Mã đoán được tâm tư của cô? À cũng đúng, hôm đến Đông Mạc, Nhân Mã và Song Ngư đã nhái lại cô, những hàng động cô quan tâm Ma Kết, chắc chắn sẽ không qua mắt được họ.
- Đúng rồi sao? Lớp trưởng, tôi nói thật nhé! Nếu cô thật sự thích cậu ta như vậy thì nên đấu tranh cho tình cảm của mình, đừng để trong lòng rồi đau khổ, nên nhớ, chúng tôi luôn bên cô. Chúng ta là bạn mà, cô nhớ cô nói gì với tôi không? Một lần làm bạn, cả đời làm bạn! Đừng có tương tư, chắc chắn, tình yêu ngoài đời sẽ không kỳ diệu như phim. Cô cứ cố gắng, người như cô cậu ấy sẽ không bỏ qua đâu_Mã Mã lại tiếp tục.
Song Ngư nhẹ kéo cô ngồi xuống, Xử Nữ đưa mắt nhìn Ma Kết ở trước, anh đang nhìn cô! À không, hình như tất cả mọi người ở đây đều đang nhìn cô với ánh mắt khó hiểu. Vì cô đột nhiên đứng dậy và một chàng trai níu tay cô, giáo huấn cô một trận chăng?
- Mọi chuyện sẽ ổn mà!_Cự Giải xoa xoa bàn tay cô, cô nàng an ủi bạn. Xử Nữ gật đầu, đột nhiên cánh cửa phòng bật mở, 1 đôi trai gái nắm lấy tay nhau, cô gái hét lớn:
- Tôi sẽ không cưới bất kỳ ai trừ người này_Ngọc Mặc giơ cao tay bạn trai mình. Mọi người trong phòng bắt đầu ồ lên. Cả anh em Yết Kết cũng bất ngờ, đây là quà cho Thiên Yết?
Ngọc Giao sững sờ nhìn chị, Ma Thiên cùng bố Giao Giao cho người vây bắt cặp đôi kia.
- Mau_Sư Tử ra hiệu cho cả đám. Một dàn vệ sĩ xuất hiện, 4 sao nam lao đến đánh nhau với họ, Yết cong đôi môi, anh kéo tay Ma Kết lao vào cuộc chiến. Các sao nữ vội vã kéo tay cặp đôi của Mặc Mặc chạy đi. Ngọc Mặc không quên nói một câu
- Bố, mẹ, cảm ơn hai người đã nuôi dưỡng con thành người, con xin lỗi, kiếp sau con sẽ trả ơn bố mẹ. Ngọc Giao, hãy tìm hạnh phúc của riêng em, đừng tự rập khuôn theo lời của người khác như một con rối! Chị yêu em, yêu mọi người. Tạm biệt!!!
- TIỂU MẶCCCCCC......