Chương 21: Phút chia ly

3.8K 219 2
                                    

Sáng hôm sau, 12 người cố dậy thật sớm, nhưng không ngờ ba cô cậu nhóc: Đào-Dương-Vi đã dậy trước từ lâu để chờ tạm biệt họ.
- Chào anh chị về đi các con_Cô Trương nhắc nhở lũ nhóc.
- Em không muốn tạm biệt đâu_Tiểu Đào bắt đầu rưng rưng.
- Này cô bé_Xử Nữ cúi ngườii xuống_Đã gặp thì phải có chia ly chứ_Cô cười hiền_Chỉ quan trọng là cuộc chia ly đó nên vui hay buồn. Cơ mà, chúng ta rồi sẽ gặp lại!
- Em đaqu cần chị_Cô bé nói_Em cần anh Ma Kết cơ.
Câu nói của em làm cả đám cười lăn lộn.
- Con nói gì chứ? Chị Xử dỗ con cũng được thôi_Cô Trương hốt hoảng nói.
- Được rồi, nhóc. Anh sẽ nhớ em, như chị Xử Nữ nói đấy! Chúng ta nhất định sẽ gặp lại_Ma Kết nói xong, Tiểu Đào nhướn chân lên, hôn 1 cái vào má anh.
- Không được nuốt lời nhé!
- Anh hứa.

Khác với Tiểu Đào, Tiểu Vi tỏ ra già dặn hơn. Cô bé dặn dò Song Tử:
- Bố phải bảo vệ mẹ nhá, chăm sóc mẹ nữa, không được lén phén với ai đâu. Đừng quên tụi con nha_Vi Vi vui vẻ.
- Ừ_Song Tử ôm cô bé vào lòng.

Tiểu Dương cầm 12 sợi dây chuyền giống nhau trên tay:
- Tặng anh chị, mỗi người 1 caí-cái này là bùa hộ mệnh em làm, khi nào nhìn nó hãy nhớ tới tụi em_Cậu nhóc cười buồn
- Được, khi nào các em rảnh, hãy kêu mẹ dẫn đến chỗ anh chị nhé!_Sư Tử xoa đầu nhóc con.

Mọi người chào hỏi lần nữa rồi ra về, qua cửa kính chiếc ô tô, ai cũng thấy kũ nhóc kia và cô Trương Tuyết đang vẫy tay chào tạm biệt. Các sao nữ vẫy vẫy, cảnh chia tay lúc nào cũng buồn cả. Hại Song Ngư ướt hết mắt rồi.

Chiếc xe dừng lại trước cổng trường sau 1 giờ dời bánh đi. Cả đám bước xuống xe, mở cổng, rồi lại vào trong trường, đóng cổng lại.
- Thiếu gia, có ông chủ Ma Thiên tới_Người bảo vệ thông báo với 6 chàng
- Hả?_Ma Thiên? Đừng nói là bố ở đây chứ
- Ngài ấy bảo các vị về thì lên phòng Hiệu trưởng. Hiệu Trưởng Sư cũng ở đó chờ các vị_Bảo vệ nói thêm
- Được_Cả đám lên phòng hiệu trưởng, thở hắt 1 cái, rồi mở cửa vào trong.
- Bố_Ma Kết và Thiên Yết thốt lên. Ngạc nhiên quá, trước giờ ông toàn đi làm mãi, còn không về nhà, sao giờ lại ngồi ở đây chờ các anh
- Các con ngồi xuống đi, cô gái hôm kia bị thương là ai?_Ma Thiên hỏi
- Vâng... Là tôi..._Thiên Bình bước lên.
- Chắc hẳn những người này cũng biết hết rồi đúng không?_Ngài Ma Thiên lại hỏi
- Vâng..._Yết trả lời
- Kế hoạch cũng bị phát hiện?_Hiệu trưởng Sư không nén nổi tò mò, liền hỏi.
- Tụi con xin lỗi_Cả 6 chàng trai cúi đầu đồng thanh.
- Cô ta sao lại bị thương?_Ma Thiên lại hỏi
- Tụi chúng bắt cô ấy làm con tin ạ_Song Tử trả lời, ông chưa kịp nói gì, thì anh lại tiếp tục_Bố nuôi, chuyện chúng ta vờ qua lại với chúng, sớm muộn gì chúng cũng biết. Hơn nữa, chúng ta lừa chúng hơn 7 năm rồi, bây giờ tụi con cũng đã lớn, đối đầu chẳng phải là cách hay nhất sao?
- ..._2 vị suy nghĩ một hồi.
- Bố, Song Tử cậu ấy nói rất đúng. Chúng ta nên đối đầu với chúng, dẹp sạch bọn chúng, như vậy sẽ tốt hơn nhiều_Ma Kết đồng tình thằng bạn.
- Còn 6 cô gái này?_Ông Ma Thiên lại thắc mắc
- Họ thì làm sao ạ?_Kim Ngưu hỏi vặn
- Không lẽ bọn họ phải theo các con?_Ông nheo mắt
- Không! Họ sẽ ở lại chứ_Yết đáp
- Thế lỡ họ bị bắt thêm 1 lần nữa? Ở lại không được, họ biết chuyện của chúng ta. Nhưng nếu đi cùng, các con lại càng nguy hiểm_Ma Thiên nói, giọng lãnh đạm.
- Không sao, chúng tôi sẽ ở lại_Xử Nữ lên tiếng
- Đừng lo lắng, tụi em có bố này_Song Ngư chạy đến ôm lấy cánh tay hiệu trưởng.
- Phải phải, chúng tôi hứa sẽ giữ bí mật của các người_Bạch Dương nói chắc chắn
- Các anh đi nhớ giữ sức khỏe_Thiên Bình cười hiền.
- Hả? Đi đâu?_Song Tử ngạc nhiên
- Em đâu biết_Thiên Bình đáp thản nhiên
- Ơ hay.... Khi nào đi, tụi anh sẽ báo, bây giờ thì chưa_Song Tử bật cười. Cô nhóc này dễ thương phết! Quả là Song Tử anh có mắt nhìn người mà!

[12 chòm sao] Bí Mật Và Quyền LựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ