Chương 34: Tớ thích cậu!

3.6K 199 3
                                    

Sư Tử hôm nay trở thành thầy mai mối. Anh đưa Cự Giải đến khuôn viên trong trường học, vì là ngày nghỉ nên ở đây rất vắng. Cái lũ còn lại theo sau, Bạch Dương kéo Thiên Yết vào, sau đó cô kéo Sư Tử ra bụi rậm phía sau trốn, ở đây có 11 người đang chờ sẵn để nghe ngóng tin tức.
- Cậu hẹn tôi à?_Thiên Yết mở lời, phá tan bầu không khí im ắng
- V... Vâng..._Cự Giải lí nhí đáp
- Chuyện gì?_Anh hỏi
- Tớ... tớ...._Cô cúi mặt xuống đất, hai má đã ửng hồng
- Sao?_Anh lại lạnh lùng
- Tớ thích cậu..._Cự Giải hít một hơi thật sâu, dồn hết can đảm vào câu nói vừa thốt ra.
- Hả?_Thiên Yết đứng hình, anh cứ tưởng mình nghe nhầm chứ.
- Tớ thích cậu!! Thích cách cậu nói chuyện, thích cách cậu quan tâm người cậu yêu thương, thích cách cậu học bài, thích cách cậu đánh nhau, thích cách cậu chơi cùng 5 người kia, thích tất cả của cậu!!_Cự Giải nhắm nghiền đôi mắt, cô nói, không ngước mặt lên.
-...._Thiên Yết im lặng không nói
- Tớ chỉ muốn nói cậu biết thôi! Còn cậu quyết định thế nào... tùy cậu_Cự Giải xong việc, cô bỏ chạy đi, vẫn là không thèm nhìn mặt cậu, để cậu đứng yên như trời trồng.

- Yết ơi là Yết... Không thích người ta thì nói tiếng, sao để người ta chạy mất rồi?_Song Tử thở dài, anh xoa xoa hai thái dương.
Ma Kết khẽ nhìn Xử Nữ, cô nãy giờ im lặng, ánh mắt thoảng một vẻ buồn, kèm theo một sự lạnh lùng xa cách.
Xử Nữ suy nghĩ về cách xử lý của bạn cô.
" phải nói ra sẽ nhẹ lòng hơn không? Có phải đơn phương đau lòng lắm không?"
Nhân Mã và Kim Ngưu nhìn nhau, sau đó, cả 2 cùng lên tiếng:
- Lớp trưởng, chúng tôi mời cô caffee nhé!?
- Này, tính đánh lẻ đi chơi sao?_Nghe hai thằng bạn mời Xử Nữ, Song Tử bất bình lên tiếng
- Mày đi với Bình nhi của mày đi_Kim Ngưu cốc đầu anh.
- Còn tao?_Sư Tử lườm.
- Em gái mày kìa_Nhân Mã đá cho Sư Tử một cái.
Ma Kết cũng hiểu được tình hình, anh không phải kiểu người ganh đua cái này cái nọ, huống hồ gì chỉ là một ly caffee? Mà nếu anh có ngỏ ý, Nhân Mã và Kim Ngưu sẽ trả lời: "Ngọc Giao và Thiên Yết của mày kìa".
Các sao nữ cũng hiểu chuyện, nó kiếm cớ tránh né đi.
- Chúng tớ đi tìm Giải nhi!_Bảo Bình nói, cô kéo tay Bạch Dương.
Sau đó họ bắt cặp đi, Thiên Bình với Song Tử, Song Ngư với Sư Tử. Ma Kết đến bên em trai cùng Ngọc Giao, Nhân Mã, Kim Ngưu, Xử Nữ lên xe đi caffee.
Xử Nữ thở dài, hôm nay dài lắm đây!

[12 chòm sao] Bí Mật Và Quyền LựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ