"Bốp"_Tiếng động rõ to phá vỡ không gian yên tĩnh trong phòng, có 12 cô gái ở đó. Và, 1 người đã vừa thẳng tay tát vào mặt người đối diện...
- Thiên Ngư, cậu làm gì thế??_Bạch Dương hét lớn, Cự Giải im lặng cúi mặt xuống, người run run khóc.
- Giải nhi, cậu có sao không?_10 người còn lại chạy đến cạnh Cự Giải, Xử Nữ nhẹ nâng mặt cô bạn thân lên.
- Đỏ rồi này, cậu quá đáng lắm!_Xử Nữ cùng Bạch Dương trách móc cô gái kia.
- Chúng ta là 1 nhóm đấy_Thiên Bình cũng đang bực mình không kém. Tự dưng đang nói chuyện lại tát Giải Giải 1 cái đau điếng, ai mà không lên tiếng cho được?
- 1 nhóm thì sao? Cự Giải? Nó là đồ vô dụng nhất đấy! Hát thì yếu, nhảy chả ra hồn. Nhóm chúng ta cần người như thế à? Nó chỉ tổ gây vướng đường chúng ta đi thôi_Thiên Ngư liếc mắt nhìn Giải_3 năm là quá nhiều để tôi chịu đựng cô ấy. Mặt thiệt dày mà, đã vậy còn dám dành lấy bạn trai tôi? Xin lỗi chớ không có cửa đâu, đừng mơ mộng nữa!Angels là nhóm nhạc nữ đang rất nổi tiếng ở châu Á, gồm 12 thành viên, mỗi người với một vẻ đẹp. Trước ống kính, họ dường như hoàn hảo vì rất đoàn kết, lại vui vẻ nhiệt tình và lễ phép, nhưng ở bên trong, ngoài quản lí và những người trong công ty Âm Nhạc của Angels, không ai biết rằng thủ lĩnh nhóm_Thiên Ngư là người thường gây ra nhiều mâu thuẫn nội bộ nhất. Chẳng hạn như hôm nay đây, Cự Giải chỉ vô tình gặp bạn trai Thiên Ngư, họ đã cùng đi uống cafe vậy mà khiến cho thủ lĩnh hiểu lầm, hại má Giải nhi đỏ ửng in dấu 5 ngón tay.
Cự Giải vừa đi vừa nhớ lại ngày hôm ấy_cái hôm cô hủy hợp đồng với Angels, chỉ có 5 cô bạn thời thơ ấu bênh vực cô, gây lộn 1 trận ầm ĩ với ông Giám Đốc, và cuối cùng thì 5 người không liên quan cũng rời nhóm mà đi. Sự ra đi của cả 6 đã làm chấn động dư luận 1 thời gian, fans thì tiếc nuối, nhà báo thì làm rầm rộ cả lên. Lên Google chỉ toàn tin lá cải, người ta nói "Nhà văn nói láo, nhà báo nói thêm" quả không sai mà! Có ai biết lí do chính họ rời nhóm là vì mâu thuẫn nội bộ đâu chứ. Nghĩ đến đó, Cự Giải chỉ biết thở dài chán nản.
- Giải à, sắp đến nơi rồi này!_Song Ngư lay lay tay Cự Giải làm cô trở về với thực tại. Vui lên chứ, cô còn bạn bè mà!
- Chúng ta sẽ học ở đây à Ngư nhi?_Cự Giải liếc nhẹ mắt vào cái tòa nhà lớn lớn đó. Bảng hiệu của nó ghi là Đại Học Zodiac. Chả là, cả 6 bạn nữ sau khi rời nhóm muốn đi học lại để tìm kiếm công việc mới. Dù gì họ cũng chỉ mới 19 tuổi. Làm idol sớm thật khổ mà!
- Phải, ba nuôi tơa chính là hiệu trưởng ở đây_Song Ngư cười tít mắt. 6 người cùng bước xuống khỏi xe ô tô, cúi nhẹ đầu chào bác tài xế, rồi quay lưng bước vào cổng trường