Chương 2: Trường học

8.9K 404 5
                                    

- Tiểu Ngư à, bên này_Từ phía bên phải ngôi trường, có 1 người đàn ông ngoài 40 vẫy tay 6 cô gái
- Ba nuôi_Song Ngư chạy tới, ôm choàng lấy người đó.
- Con chào bác ạ_Cả đám lễ phép.
- Được rồi, mấy đứa đi xếp lớp đi, hôm nay sao đến trễ thế? Còn 30p nữa là làm lễ Khai Giảng rồi!_Người đó nói giọng gấp rút
- Tụi con học lớp gì ạ?_Bảo Bình lên tiếng hỏi
- À, lớp A1, các con cứ đi theo dãy kia, có căn phòng ở cuối là lớp A1 đấy!_Vị hiệu trưởng chỉ tay_Còn điều này nữa, lớp đó có 6 thằng con trai, trong đó có con trai ta là Sư Tử, Ngư nhi và mấy đứa nên làm quen. Chúng nó hơi ngạo mạn nhưng mà đứa nào ăn hiếp các con thì cứ nói ta nhé!
- Vâng bố_Song Ngư gật đầu vui vẻ. Sau đó cùng mọi người đến lớp.

Cả đám vừa rảo bước vừa nhìn xung quanh. Thật yên tĩnh! Các lớp học lại còn thiết kế kiểu kính cao cấp nữa cơ: bên ngoài thì thấy bên trong, còn bên trong thì không thấy bên ngoài.
- Woa! Ở đây còn sang hơn cả trụ sở Angels luôn ấy_Bạch Dương thích thú nhìn cảnh vật rồi chạy thật nhanh đi.
- Dương nhi, chờ chúng tớ với_Xử Nữ hét với theo nhưng dường như con cừu kia vờ không nghe thì phải? Cô cười khổ lắc đầu chạy theo.
Đến trước cửa lớp, cả đám bước vào trong, thật sự là ưa làm người ta bất ngờ mà.
- Chao ôi, lớp chúng ta còn vip hơn cả lớp khác cơ đấy, laptop này, còn có cả máy điều hòa, ti vi,..._Thiên Bình reo lên đầy thích thú. Có 12 con mắt đảo nhìn họ... ơ, hình như 6 sao nữ quên mất trong lớp có người thì phải!?
- Mấy em là ai á?_Song Tử lên tiếng, anh đang ngồi với tư thế gác 2 chân lên bàn, tay thì bấm điện thoại, lại không cài cúc áo đàng hoàng gì hết ~
- Học sinh mới, xin được chỉ giáo ạ_Bảo Bình nói với chất giọng tinh nghịch.
- À, mà xinh phết nhỉ_Nhân Mã ngồi cạnh Song Tử châm chọc. Nhìn cái tướng đã biết ham chơi chắc luôn.
- Tôi là con nuôi của hiệu trưởng, Song Ngư_Tiểu Ngư mặc lời của Mã Mã, cúi đầu chào rồi nở nụ cười thật tươi. Nhìn kìa, rõ là các chàng trai rất đẹp, đường nét trên khuôn mặt hoàn hảo khỏi chê, đã vậy, dường như rất cá tính. Cơ mà...duy nhất có 2 tên kia ngồi phía góc tường, 1 người thì úp mặt xuống bàn ngủ, 1 người thì ngã người ra ghế sau, 2 tay kê lên đầu, cuốn sách úp lên mặt
- Cho hỏi 2 người kia có phải có 1 người tên Sư Tử không ạ?_Song Ngư lại hỏi.
- Cô em, anh mới lầ Sư Tử của em đây_Sư Tử từ trên bàn giáo viên bước xuống_2 tên đó 1 dê 1 bò cạp, chả phải sư tử của em đâu_Nói rồi, anh chàng đá lông nheo Ngư Ngư làm cô đỏ mặt cúi đầu xuống.

[12 chòm sao] Bí Mật Và Quyền LựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ