Chương 36: 7 ngày

3.3K 197 8
                                    

Ngọc Giao bám chặt lấy Ma Kết, cô từng nói với anh rằng: "Thời gian này rất quan trọng, em không tin anh rung động trước em".
Ma Kết chỉ bật cười, anh không nói chuyện nhiều với Ngọc Giao từ đó. Cô cũng không nhập học Zodiac, nhưng ra về thì lại như cái đuôi của anh. Cô không tính toán hay giở trò đáng xấu hổ, chỉ là cố chinh phục anh theo kiểu con nít mà thôi. Nhưng rất tiếc, hết 5 ngày rồi, Ma Kết vẫn chưa có động tĩnh gì gọi là thích Ngọc Giao.

Thiên Yết làm đúng với quyết định của mình, anh cũng cho Cự Giải 7 ngày. Cô ngày nào cũng làm cơm hộp cho anh, anh thì kèm cặp giúp cô, chỉ bài cho cô mỗi ngày. Cô gái này liệu có thể lắp đầy khoảng trống trong tim anh? Đây vẫn là một câu hỏi chưa có đáp án.
- Yết, có muốn tiến luôn không!_Sư Tử vỗ vai anh, ngồi xuống chỗ trống bên cạnh.
- Tao không biết, tao chỉ mới mến cô ấy. Thời gian gấp rút như vậy làm sao nói thích là thích, nói yêu là yêu được?_Thiên Yết trả lời.
- Nhưng tao thấy dạo này mày nói nhiều hơn trước!_Song Tử chau mày. Thiên Yết nghe thế, im bặt không đáp.

- Xử Nữ, cô giận cái gì vậy? Tự dưng ngày nào cũng khó chịu, né mặt tôi, lại còn lạnh lùng kinh khủng khiếp nữa!_Ma Kết phàn nàn, anh đang ngồi trên bàn của Xử Nữ, cô không đáp, mắt vẫn chăm chú đọc sách, vờ như không thấy anh.
- Tao thấy không chỉ một mình tao nói nhiều đâu_Thiên Yết mỉm cười. Sư Tử và Song Tử tất nhiên cũng hiểu ý bạn, cả 3 cười đầy gian xảo
- Xử Nữ cô có nghe không?? Đừng có vờ câm điếc, vô dụng thôi_Ma Kết hét.
Bảo Bình và Kim Ngưu ở bàn trên đang chơi oẳn tù tì ăn bánh, cũng trở nên im ắng quay xuống nhìn 2 con người kia.
Nhân Mã thấy tình hình căng thẳng, vội đánh trống lảng:
- Đã gần 1 tháng rồi, chúng ta vẫn chưa có tin tức gì về bọn Black, mọi người không thấy lạ sao?
- Phải ha!_Kim Ngưu hưởng ứng, anh lôi cái laptop trong ngăn bàn ra, click chuột vào 1 biểu tượng trên màn hình. Quả thực là không có tin tức gì.
- Thôi, chuyện thế nào từ từ tính_Song Ngư đẩy Ma Kết xuống dưới_Cậu còn phải lo cho Giao Giao của cậu kìa! Còn 2 ngày nữa, chưa kết thúc được đâu!
- Bạch Dương, Cự Giải và Thiên Bình đâu rồi?_Song Tử chợt hỏi. Anh nhìn quanh, thiếu bóng dáng người tình anh đó.
- Người ta đi vệ sinh mà cũng hỏi được sao?_Bảo Bình thở dài
- Vậy à? Haha... xin lỗi_Song Tử gãi đầu ngượng ngùng.

Cự Giải ra ngoài cửa phòng vệ sinh, chờ 2 cô bạn đang rửa mặt trong đó, cô đứng mỉm cười 1 mình. Nhớ đến ánh mắt Thiên Yết ấm áp nhìn cô, giảng bài cho cô, còn khen cô nấu ăn thật ngon khiến cô rất vui...
- Mày biết không? Cái đám con gái A1 đó, chắc rời khỏi Angels, không có việc làm là lại bu bám mấy anh cùng lớp_1 giọng nữ chanh chua vang lên
- Phải đó, con Thiên Bình điệu dã man, suốt ngày chỉ biết son phấn, vậy mà kẹp được anh Song Tử luôn mày ạ!_1 giọng khác chen vào. Đám người này chỉ lướt qua Cự Giải, nên có lẽ không thấy cô, tiếp tục bàn tán.
- Mày biết không? Chú tao làm bảo vệ của công ty Âm Nhạc, biết ít nhiều về vụ tụi nó rời nhóm. Đều vì Cự Giải vô dụng đấy_Giọng nói ban đầu cười ha hả. Cự Giải mím chặt môi, móng tay đâm vào da thịt, cô cũng mặt kệ. Nước bắt đầu trào khỏi mi mắt cô.

[12 chòm sao] Bí Mật Và Quyền LựcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ