Chapter Four: Suspended

351 12 0
                                    

Yowna’s POV

nakaka-inis lang! hindi natuloy yung plano ko dahil may nakahuli sa amin. Wala akong paki kung narito man kami sa guidance office at sinisermonan dahil sa nakita ng isang prof.

I don’t care,

nanggagalaiti ako dahil hindi naging successful yung plano ko! BWISIT!

“Ma’am trust me! she was going to rape mo! OMO! Thanks to Prof. Helda she save me for this crazy girl!” paliwanag ni Xander sa head ng guidance office.

“Your suspended both of you!” pinal na disesyon nito.

Then I saw Xander’s sad face.

“I take the punishment Ma’am and Xander’s right kaya wala siyang kasalanan, I just forced him to make out.”

Napatayo ito at gulat na gulat. Hindi makapaniwala. “Kababae mong tao napakalandi mo Miss. Montesa!”

Napatingin ako sa kanya. “I’m sorry for saying this Ma’am but you have no right to say that f******ng words to me! I take the punishment for two of us pero hanggang doon lang yun, excuse me can I go now? hanggat may respeto pa akong natitira sa inyo.” tuloy-tuloy na akong lumabas.

3 weeks suspended. That’s the punishment. 1 week for the caught, plus 1 for Xander’s punishment, and plus 1 week for the rudeness.

“Hey!”

napalingon ako. Sumunod pala sa akin si Xander.

“I’m not going to thank you for taking my punishment, dahil ikaw naman talaga yung may kasanalan pero what the hell did you do? dinagdagan mo lang yung punishment mo.”

“I just don’t accept words like what she say to me, she even don’t know me.”

“Baliw ka talaga.”

Napatingin ako sa kanya at natigilan naman siya. Then I smile “Were not done yet, patikim palang yung kanina kaya abangan mo yung mga susunod pa.”

“Argg! you’re so NAUGHTY CRAZY GIRL!” tili nito at lumayo na.

Operation Back to Straight GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon