Xander’s POV
OoO
waaaaaahh!!!
Ako na dapat yung namili kung saan kami pupunta. Pwede namang sa beach, manood ng sunset, sa mall, mamili ng kung ano-ano, sa restaurant, kumain hanggang mabusog pero dito??
“Amusement Park??!!” bulalas ko.
“Oo!” natatawang sabi nito. “Masaya dito boyfriend kaya mag-e-enjoy natin tong araw na to!”
Oo, siya lang mag-e-enjoy!
ToT
Simula bata ayaw ko na rito , Aba malay ko ba naman kung bakit ganito nalang yung takot ko sa ganitong lugar. Pero dahil sa gusto nitong aking sadistang girlfriend ay heto narito ako at magsaya-sayahan.
“Sakay tayo doon!” sabay turo sa isang rides na hindi ko alam kung ano ang pangalan. Wala akong alam sa mga rides na naririto sa amusement park at huwag na kayo magtaka dahil kakasabi ko lang kanina.
(Ay ang TARAY mo ate!!)
Tsk.
“Ah o..okay!” nautal pa tuloy ako.
“Yeess!!”
Bumili na kami ng ticket saka sumakay na at sinuot yung seatbelt. Yung rides na ito ay yung aakyat sa taas tapos biglang bubulusok paibaba!
Hindi kaya ako mamatay sa rides na to?
Baka malagukan ako nito ng hininga! ang dami ko pa namang pangarap sa buhay at hellooow!! nagsisimula palang kami nitong sadistang girlfried ko.
Bumuntong hininga ako ng mag-sisimula na.
Naramdaman kung hinawakan ni Yowna yung kamay ko ng mahigpit kaya napatingin ako sa kanya. Nakangiti ito.
“Face you fears boyfriend.”
“I hope I can survive this.”
Then nag-simula na…napakapit talaga ako ng mahigpit, okay pa naman pag-papataas pero ng bumaba na…
“WAAAAAAAAAAAHHH!!” hindi sigaw ng takot iyon kundi enjoyment!!
WOOWW!! ang sarap sa pakiramdam kahit na nakaka-pugto ng hininga pero enjoy pala tong rides na to!! Umulit pa ng isang beses at gusto ko pa sana pero napatingin ako sa kasama ko.
O__O
tila namatay na halaman ito.
Tapos natawa na lang ako ng may ma realize ako.
“Hahaha ang lakas ng loob mong sumakay sa rides na iyon tapos takot ka rin pala!”
Kinurot niya ako sa tagiliran kaya natahimik ako bigla.
“Hi..hindi ko naman akalang ganun pala yung rides na yun! nakakamatay pala! ToT”
pinisil ko yung cheeks niya, ang cute niya kasi!
“Why did you do that?” reklamo nito.
“Cute kasi ng girlfriend ko.”
Ngumiti lang ito.
Tapos nag-ikot-ikot pa kami sa buong amusement park at kung ano-ano pang mga rides ang aming nasakyan. Doon ko nalaman na masaya pala sa amusement park.
BINABASA MO ANG
Operation Back to Straight Guy
Teen FictionYou fall in love in a wrong guy ang drama 'ko dito. Hindi dahil taken siya o merong asawa na siya kundi isa siyang UP-COMING Gay. Ano kamo 'yon? Madali lang. In-short nag b-bloom na binabae. Lintek na pag-ibig oh! Oh siya, let's do this operation B...