Chapter Six: What the F**k

377 10 0
                                    

Xander’s POV

Na alimpungatan ako sa mumunting kaluskos na nagmumula sa banyo ko kaya agad akong nagmulat ng mga mata kahit tinatamad pa ako.

*Yawn*

Bahagya pang nakapikit yung mga mata ko habang kakamot-kamot sa ulo. Binuksan ko yung pinto ng banyo at nakaka silaw na ilaw yung sumalubong sa paningin kung medjo nakapikit.

Dahan-dahan kung minulat yung mga mata ko.

O____O

Nawala yung pagkaka-antok ko ng makita yung isang babae na walang damit pang-itaas at kinakamot-kamot din yung buhok nito na nagulo na sa pagkakatali. She was half naked!

“Sino ka? why you’re here in my bathroom??!!”

Tila nag slow mo pa yung mga oras kaya pakiramdam ko dahan-dahan itong humarap sa akin.

O_____O

kulang na lang lumuwa yung mga mata ko sa tumambad sa paningin ko.

Pero agad din akong tumalikod.

“Tama bang i-display mo sa mga mata ko yung hinaharap mo?” iritang tanong ko.

“Good morning soon-to-be boyfriend.” bati nito.

Walang duda! siya nga!

“Pwede ba! magbihis ka nga muna!”

Naramdaman ko yung palad nito sa may balikat ko kaya lalo akong nanghidlis.

“Look at me.” saka pinilit nitong iniharap yung mukha ko pero pinikit ko yung mga mata ko. “I coverd my breast don’t worry.” dahan-dahan kung binuksan yung mga mata ko. Tinatakpan ng isang braso nito yung dibdib.

“Why you’re here kasi??”

“Naglayas ako at nalaman ng lalaking yun kung saan ako kaya tumakas ulit ako at na isip kita at mabuti naman alam ko yung bahay ninyo kaya pinuntahan kita pero tulog na kayo kaya hinanap ko yung kwarto mo at tumabi sayo kagabi.” paliwanag nito.

“What? tumabi ka sa akin kagabi? did you make anything bad to my body?”

natawa ito. “Don’t worry I didn’t do anything last night, kung gagawin ko man yung gusto ko, sisiguradohin kung gising ka para malaman mo yung pakiramdam ng isang straight na lalaki.”

“Ewww! kadiri ka, umalis ka na kaya baka makita kapa ng parents ko at ano pang-isipin nila.”

“I can’t, wala akong matutuloyan.”

“Paki ko naman sayo.”

“Sige na dito muna ako, promise wala akong gagawing masama, I’ll be a good girl.”

“No! go out!”

“I can’t!”

“Go out!”

“Okay! tsk!” tatangkain sana nitong tanggalin yung kamay nito sa dibdib kaya pipigilan ko sana pero iba ang nangyari…

>__<

>__<

Nakita kung nakangiti siya ng pilya. “Hmmm… your progressing sweety.” malambing na sabi nito.

pakiramdam ko nang-init yung buong katawan ko.

“Tatanggalin mo ba yan o hindi?” she teased.

na realized ko na nakapatong parin yung dalawa kung palad sa may dalawang breast niya kaya agad kung tinanggal iyon. “Get the hell out of here!” sigaw ko.

Did I really touch her breast? Oh god! I can’t take this! please Lord take me! take me!

(OA na ha!)

Paglabas ng banyo wala na siya sa loob ng kwarto ko kaya lumabas na ako dahil may pasok pa ako.

Pag-uwi ko ng bahay…

Pagod na pagod ako at gusto ko ng humiga at matulog. Pagpasok ko ng kwarto ko…

O____O

I found her sleeping in my bed again! akala ko umalis na to? and shit! she was wearing my clothes!

gigisingin ko sana at pagagalitan ng magsalita ito.

“I miss you mom.”

gising? kaya nilapitan ko nga pero tulog parin ito. Bigla ko tuloy na alala yung nangyari kaninang umaga.

I saw and touch her breast!

Damn it!

pero agad kung inalis sa isipan ko iyon. Tiningnan ko siya at nakita kung may bakas ng luha sa mga pisnge nito.

She cried??

Kung na mi-miss nito yung Mommy nito bakit lumayas-layas pa ito? ang drama pala ng buhay nito.

tsk!

Then bahagya itong tumagilid and I found it na wala siyang suot na short. Naka polo lang ito at…

wait!

is that my underware?

Sorry siya kung part na naman ito ng pang-se-seduce niya sa akin pero wala paring talab kaya waley.

Pero yung suot nitong panty! akin yun!

hahaha

I mean gift yun ng mga kaibigan kung beky, pag-sure na raw ako isuot ko daw iyon at mag paparty kami.

(Sure sa ano?)

Sa pagiging beky…yun nga lang nakakalimutan ko kaya never kung nasuot. at hindi ko inaasahan na uunahan pa ako ng babaing ito na suotin iyon.

Nagulat na lang ako ng bigla itong nagising at sumigaw.

“Hey!” gising ko sabay tapik ng balikat niya. Then she stopped and started to look at me with sad and teary eayes. Ano bang nangyayari dito? nagiging ma drama na siya ha!

bigla na lang itong yumakap sa akin at umiyak sa balikat ko. Tila na statwa naman ako. “Ano bang drama to? diba sabi ko umalis kana sa bahay namin bakit narito ka parin---”

waaaahhhh!! she kissing me again! May lahing kiss stealer ba ito? tinutulak ko siya palayo pero ayaw niyang matanggal. May pagka-linta rin tong babaing to.

“What’s this Xander?”

We caught! again…with my mom. Gulat na gulat pero mababakas na masaya ito sa nakikita.

“This is mis-understanting Mom.” paliwanag ko agad ng ma ilayo ko tong babaing to. I don’t even know her name at wala akong planong alamin iyon.

“Hi tita! I’m his girlfriend.” nakangiting bati nito.

Nanlaki yung mga mata ko hindi dahil nawala na yung soon-to-be na dugtong sa girlfriend pero dahil sa pakilala nitong girlfriend ko raw siya. They all know na their son is a gay at tanggap nila iyon tapos may malalaman silang may girlfriend ako?

ano na lang kaya iyon.

Ngumiti si Mommy at ako naman ang nagtaka. “That’s good to hear that hija and I’m so happy, siguradong ikatutuwa ito ng daddy mo hijo kaya continue what your doing there.” sabay sarado ng pinto.

Urggg!! MOMMM!!

Operation Back to Straight GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon