Chapter 29 (a): Karen's wonder kick and punch!

274 5 0
                                    

Karen’s POV

Yeeehheyy!!! mabuti naman at may POV ako, magtatampo na talaga ako pag hindi mo ako binigyan ng POV author habang yung si Henry baklita at yung Clyde the kontrabida binigyan mo tapos ako wala?!

(Yan na nga diba? sayo na yung POV ng chapter na to kaya kalma na -___- )

Ng malaman ko yung nangyari kahapon, swear nag-init yung ulo ko dahil hindi pa na kontento talaga si Xander! gumawa pa sila ng kontrabidang Clyde na iyon ng pangalawang eksena!

Kaya galit na galit ako.

Hinahanap ko yung Xander na iyon para ipatikim ko sa kanya yung pinagmamalaki kung Wonder Kick and punch! sa kanya ko unang ipapatikim yung specialty kung ito.

Ibubuhos ko talaga lahat ng enery ko sa pagtadyak at pagsuntok sa pagmumukha niya para siguradong tumba siya! hindi ko pinaalam ito kay Yowna at sa pagkaka-alam niya biro ko lang iyon pero ayaw kung nakikitang ganun si bestfreind Yowna.

Oo boto ako kay Xander para sa besty ko pero kailangan lang niya turuan ng leksyong hindi niya makakalimutan.

“XANDER!! YAAAAHHH!!” sabay takbo at sumugod sa kanya.

Nanlaki yung mata ng kasama nitong si Henry baklita. Nag flying kick ako at super punch! My wonder kick and punch!! Tumba agad ito. Hindi lang si Yowna ang magaling makipag-bakbakan. Bestfriend kami kaya parehokaming may alam sa mga ganung bagay, partners in crime kaya kami pero ng magkaroon ako ng boyfee…

eh tumigil ako dahil nagagalit ito pag-nakikipag-away ako pero hindi ko naman iiwan yung besty ko sa mga ganitong sitwasyon.

“What’s that for?” singhal nito ng maka-recover. Haplos-haplos nito yung kabilang pisnge na sinuntok ko.

“That’s for my besty Yowna! and for fooling her 2nd times with your kalandian Clyde!!” galit na galit ko namang singhal dito.

“What?” nagtataka parin ito.

“Oh come on! Don’t act such an innocent!”

“Hindi ko alam pinagsasabi mo! how could I do that to her?”

“You can’t? eh nagawa mo na nga eh gago to!”

“Nababaliw kana ba ate?” singit naman ni Henry.

“Shut up!” inis kung sabi, agad naman itong pumunta sa likod ng kaibigan. “Gusto mo pa bang ako yung mag-sabi sa ginawa mo sa kaibigan ko?” gigil na gigil na talaga ako sa galit. Paano nito nasasabing wala raw siyang ginawa?! fuck him!

“Nakita ka niya kanina kayakap yung gagong Clyde na iyon!”

“What the!!...mali yung iniisip ninyo! pumunta si Cylde kahapon para humingi ng tawad at yung nakita niyang magkayakap kami ay friendly hug lang yun walang malisya!”

tiningnan ko siya ng matalim para masuri kung nagsasabi ito ng totoo pero seryuso nga ito. “So mali pala si besty.” nakayuko kung sabi. Kaya naman pala wala itong kaalam alam at napaka inosente  nito. Yun naman pala wala itong kasalanan.

“Maraming namamatay sa maling akala.” sabi naman ni Hnery na malakas na yung loob pumunta sa harapan ko. Magkaibang-magkaiba talaga si Xander sa kaibigan niya. Ladlad kapamilya na kasi ito.

“Hehehe…sorry sa ginawa ko kanina.”

“Kaya pala ganun na lang yung galit niya sa akin kanina? yun pala yung iniisip niya sa nakita niya kahapon.”

“Kumilos kana kasi Xander! gawin mo na yung pinaplano mong yan!” singit ulit ni Henry.

“Your right! kailangan ko na yatang gawin iyon.”

“Mabuti naman at pumayag kana.”

“Ano yun?” nagtataka kung tanong. O.P naman ako sa kanilang dalawa.

“Don’t worry, magkaka-ayos kami ni Yowna ngayon kaya huwag mo ng ulit gagawin yung bigla-bigla kang manununtok at mag-f-flying kick.”

Hehehe…pero balik tayo, may gagawin daw ito mamaya at….

…may naamoy akong something sweet!!

WAAAAAAHHH!!

kinikilig ako

kinikilig ako

kinikilig ako

kinikilig ako

(A/N: Sinugod si Karen sa malapit na hospital dahil na sobrahan ito sa kiligness kaya nawalan ito ng malay…………

Hahaha JOKE lang, okay ito na yung chapter na yun kaya keep on reading readers J )

Operation Back to Straight GuyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon