(A/N: Weeww!! malapit na lang bago mag-ending ngayon palang nagpapasalamat na ako sa mga nagtiyagang basahin yung kwento nila at sana huwag ninyong kalimutan yung pag-comment at pag-vote ninyo sa kwento kung ito kahit yun lang mga readers *^__^* )
Yowna’s POV
Last subject na namin ito for this fucking day. Halos buong mag-hapon akong naka upo dito sa silya ko ay wala akong ginawa kundi bumuntong hininga at matulog.
Kahit gustong-gusto ko na lumipad para makaalis sa school dahil wala talaga ako sa mood mag-aral pero dahil nga limang araw akong nag-absent kailangan kung bumawi. Kaya kailangan kung mag-tiis muna.
Last subject narin naman ito -___-
Bumuntong hininga muli ako.
Ginawa kung unang yung dalawa kung braso at matutulog na sana ako muli ng tumigil sa pagsasalita yung professor sa harap at yung mga kaklase ko nagtitilian at parang mga ewang nagkagulo.
At tumahimik silang lahat,
Nangyari? namatay ba silang lahat?
JOWK lang..
Then narinig ko yung pag-strum ng gitara kaya bigla akong napa-ayos ng upo at tumingin kung saan galing iyon.
O___O
It’s Xander, siya yung nag-s-strum ng guitar at may malapad na ngiti habang nakatingin sa akin.
Ano namang kalokohan to?
Iritang tumingin ako sa kanya.
Nag-wink pa ito sa akin kaya nanukso na yung mga kaklase ko. Teka nasaan na si Karen? bakit nag-disapear na lang to bigla? kinain na ba ito ng lupa?
-____-
“This is for you girlfriend, hope you like it and sorry narin kung nasaktan kita pero promise hinding hindi na iyon ma uulit pero bago iyon gusto kung i-present sa lahat, lalo na sayo yung kantang i-aalay ko sayo at baka sakaling gumaan yang bigat sa puso mo at mapatawad mo ako.”
Sa sinabi niyang iyon naging kalmado naman yung face ko, natanggal yung pagka-irita ko. Seryuso nga siyang kakantahan niya ako at never kung nalaman na may alam ito sa mga music instrument.
(N/P: Bumalik Kana Sa’kin by silent sanctuary! my favorite band dahil sa nakaka-relax na boses ng kanilang vocalist at tamang-tama sa mga taong gustong mag-senti or mag emote-emote jan :D )
Magaan na ba ang 'yong paghinga
Bumalik ka na sa'kin
Klaro na ba ang isip sinta
Bumalik ka na sa'kin
Hindi ka na nagparamdam
Buhat ng cool off, ako'y nahibang
Napangiti ako sa intro palang ng kanta. Nakahanap talaga siya ng magandang kanta na bagay lang sa sitwasyon ha.
Sige na please wag nang mainis
Bumalik ka na sa'kin
Sorry mahal, ika'y nasaktan
Bumalik ka na sa'kin
Bumalik ka na sa akin
Pababayaan lang kita
Baka tuluyan ka nang mawala
BINABASA MO ANG
Operation Back to Straight Guy
Teen FictionYou fall in love in a wrong guy ang drama 'ko dito. Hindi dahil taken siya o merong asawa na siya kundi isa siyang UP-COMING Gay. Ano kamo 'yon? Madali lang. In-short nag b-bloom na binabae. Lintek na pag-ibig oh! Oh siya, let's do this operation B...