A1 Part 2: My Ex, My Professor

33K 487 209
                                    

A  F  F  A  I  R    1

℘  a̮   r̮   t̮    2 :

—§—
My Ex, My Professor
—§—

•••••

Hello mga bebelabs!

Part two na po ito ng Affair 1: My Hot Teacher. Mas maganda kung babasahin mo muna iyon bago ito, para maganda ang flow ng pagbabasa niyo. Para narin may background kayo sa nakaraan ng mga bida.

Sa part 1 hindi happy ending, dito kaya happy ending na? Well let's see.

Mabagal po ako mag update, kung ayaw mo sa mabagal mag update umalis kana. :)

Tina-try kong mag update ng hindi sabaw ang laman. Hindi po ako pro sa pagsusulat ng story. Lahat ng nakasulat at nababasa niyo ay produkto ng malikot kong imahinasyon.

Votes and  comments  are highly appreciated. Follow me na rin para updated ka sakin :)

Ps. Hindi lahat ng love story ay happy ending. :)

Pss. Kapag hindi happy ang ending ibig sabihin hindi pa iyon ang ending! ❤

---

Warning: There are lot's of Grammar error and lot's of other error.

This is a work of fiction. Names and Characters, business, places, events and incidents are either the products of the author's imagination. Any resemblance to actual persons, living or dead is purely coincidental.

All rights reserved. No part of this publication may be reproduced, distributed, or transmitted in any form or by any means, without the prior written permission of the author.

----

Habang hawak hawak ko ang tiyan ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Habang hawak hawak ko ang tiyan ko. Pangako palalakihin kita na puno sa pagmamahal para hindi mo maisip na parang may kulang. Hinding hindi kita pababayaan.”

You need to learn from your mistakes to start a new beginning.

Para kay gavin, wala na akong natanggap na anumang balita tungkol sa kaniya. Nag iba na ako ng number, lahat ng social media accounts ko ay dineactive ko. Patuloy na nangungulit sakin si maria gamit si kuya kurt. Pero sa ngayon hindi ko pa siya kayang harapin.

A1 Part 2: My Ex, My Professor✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon